Hoàng Thùy Linh ra mắt album “LINK” mừng sinh nhật tuổi 34

Cập nhật: 11/08/2022

VOV.VN - Chiều 11/8, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt album phòng thu thứ 4 mang tên “Link”.

Đúng như tên gọi của nó, “Link” là sự tri ân của nữ ca sĩ dành cho những đồng nghiệp đã luôn đồng hành, giúp đỡ, liên kết với cô trong suốt hơn 10 năm qua. Album bao gồm 9 ca khúc là Gieo quẻ (feat Đen Vâu), See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía (feat Wren Evans, New Amazing), Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này (feat Thanh Bùi), Bo xì bo, Trưởng nữ chạy trốn, Đánh đố (feat Thanh Lam, Tùng Dương, Triple D) và Hạ phỏm. 

Ngoài ra, ngày ra mắt album là 11/8, cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 34 của cô. Chia sẻ trong buổi họp báo, cô bày tỏ niềm kính yêu và sự biết ơn tới với người mẹ của mình, “Bên cạnh những bó hoa dành tặng những người đã bên cạnh Linh suốt thời gian qua, nhân dịp Vu lan báo hiếu, Linh cũng muốn dành tặng bó hoa đặc biệt nhất đến mẹ”. 

Khi được hỏi về con gái, mẹ của nữ ca sĩ đã bày tỏ niềm xúc động và tự hào, “Ngày hôm nay tôi rất vui và hạnh phúc! Tôi cảm thấy tự hào về những gì mà Linh đã làm được tính đến thời điểm này, tôi thấy con gái mình đã trưởng thành hơn nhiều. Tôi vô cùng xúc động khi nhìn con vững vàng, xinh đẹp và được nhiều người thương mến", bà chia sẻ. Được biết, bố của Hoàng Thùy Linh không có mặt tại buổi ra mắt album lần này của con vì ông đang ở ngoài Bắc. 

Trong suốt quá trình theo đuổi nghệ thuật, nữ ca sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn mới có được vị trí như ngày hôm nay. Giai đoạn những năm 2007-2010 là lúc khủng hoảng nhất trong sự nghiệp của mình, thế nhưng, cô gái sinh năm 1988 vẫn không chùn bước. 

Hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong ca khúc “Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này”, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết, “Tôi rất tự hào về Linh, cô ấy đã tìm đến tôi ở giai đoạn khó khăn trong đời. Một cô bé có thép trong người, đã trải qua một sự kiện có thể khiến 99/100 người gục ngã, không gượng dậy nổi. Điều này dường như đã thôi thúc tôi làm gì đó nho nhỏ giúp đỡ cô đồng nghiệp. Tôi cũng dặn Linh: Nếu có chuyện không thể chia sẻ cùng ai, em có thể nói với anh. Người nghệ sĩ phải chân thật với cảm xúc của mình. Càng lên vị trí cao, chúng ta sẽ càng bị chà đạp. Nhưng dù thế nào, Linh luôn là một nghệ sĩ thực thụ. Việt Nam chỉ có một Hoàng Thùy Linh, rất lâu nữa mới có một người như vậy”.

Trả lời trong buổi ra mắt sáng nay, Hoàng Thùy Linh cho biết bản thân vẫn đang ở trong trạng thái an vui, những thử thách trong đời dường như đã tôi luyện cô trở thành một người biết chấp nhận, và dẫu đau thương hay hạnh phúc, nó đều đưa cô trở lại với nguyên bản là chính mình. Nữ ca sĩ cũng đã thể hiện sự biết ơn vì những quả ngọt mà tổ nghề dành cho, hứa luôn tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật. “Bản thân Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ chẳng là ai trên cuộc đời này nếu không có gia đình, bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp, những thầy cô, đồng đội và khán giả yêu thương mình. Linh trân trọng mọi cuộc gặp gỡ và gắn kết, bởi nó không chỉ khiến chúng ta cùng nhau làm được những điều phi thường mà còn để Linh ngày một hiểu hơn bản thân mình, trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình”,  nữ ca sĩ bày tỏ.

Album phòng thu vol.4 “Link” sẽ chính thức phát hành vào lúc 13h ngày 11/8, thông qua các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến: Spotify, iTunes, Apple Music, Nhaccuatui, Zing MP3 và bản vật lý./.

Từ khóa: ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh ra mắt album phòng thu thứ 4, Hoàng Thùy Linh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34, Hoàng Thùy Linh tri ân những người đã hợp tác với cô trong suốt hơn 10 năm qua

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập