Hoa hậu Quế Anh tự tin thi trình diễn áo tắm tại Miss Grand International 2024

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Hoa hậu Quế Anh vừa hoàn thành vòng Swimsuit, sẵn sàng bước vào những phần thi quan trọng khác tại Miss Grand International 2024. 

Hơn một tuần kể từ khi chính thức nhập cuộc Miss Grand International 2024, Võ Lê Quế Anh đang nỗ lực từng ngày để ghi dấu ấn, hy vọng có thể khiến Việt Nam tự hào. Ngoài ra, những khoảnh khắc đáng nhớ với thí sinh trong cuộc thi cũng được cô thường xuyên cập nhật cho khán giả thông qua mạng xã hội. 

Trưa hôm nay (13/10), Quế Anh chính thức tham gia thi Swimsuit - một trong những phần hấp dẫn và được fan sắc đẹp trông chờ nhất, diễn ra trên du thuyền sang trọng ở thành phố Pattaya. Đại diện Việt Nam lựa chọn layout tóc xoăn với lối makeup nhấn nhá ở phần mắt, giúp diện mạo thêm phần thu hút. 

Quế Anh tràn đầy tự tin ngay từ những bước chân đầu tiên. Dẫu trình diễn dưới thời tiết nóng bức, Quế Anh vẫn giữ được sự rạng rỡ, tươi mới đúng với tinh thần của vòng thi áo tắm. 

Trước đó vài giờ, người đẹp đăng tải bộ hình bikini nóng bỏng được thực hiện trước khi lên đường chinh chiến. Trả lời truyền thông từ Thái Lan, Quế Anh cho biết cô rất hào hứng cho những phần thi quan trọng tại Miss Grand International 2024, trong đó có vòng Swimsuit: “Tôi có chút lo lắng nhưng đã sẵn sàng để thể hiện hết mình trên sân khấu, mong khán giả ủng hộ Quế Anh trong phần thi Swimsuit và cả chặng hành trình sắp tới".  

Trước vòng Swimsuit, Quế Anh đã hoàn thành khá tốt phần thi Grand Voice Award hôm 9/10. Hai tiết mục “Like That" và “Everytime We Touch" giúp cô ghi tên mình vào Top 15 xuất sắc.

Trên fanpage, Quế Anh nhiệt tình tương tác với khán giả bằng việc liên tục cập nhật hình ảnh từ cuộc thi. Những ngày qua, cô cùng các thí sinh MGI có cơ hội khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan. Người đẹp trực tiếp trải nghiệm, hoà mình với văn hóa bản địa đặc sắc. 

Suốt hành trình dự thi, Quế Anh cho biết cô tự nhắc nhở bản thân phải kỹ lưỡng và chỉn chu. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu GenZ mong muốn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp nhất có thể để gửi đến khán giả Việt Nam. 

Song song đó, Quế Anh luôn lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Cô quyết tâm thay đổi từng ngày, mong rằng có thể tiếp nối thành tích ấn tượng của các đại diện trước đó của Việt Nam như Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân hay Lê Hoàng Phương.

Từ khóa: quế anh, hoa hậu, hoa hậu quế anh, áo tắm, Miss Grand International, quế anh

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập