HIUP gửi yêu thương qua từng chuyến đi đến vùng khó khăn

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Vừa qua, HIUP tổ chức chuyến đi “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương", mang những phần quà đến nhiều khu vực khó khăn trên cả nước đặc biệt là những nơi điều kiện dinh dưỡng còn thiếu thốn.

Mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em vùng sâu, vùng xa

Nhận thấy rằng nhiều trẻ em tại các khu vực khó khăn, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, không được tiếp cận đầy đủ với nguồn dinh dưỡng thiết yếu để đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Thực tế, ở những nơi này, điều kiện sống còn rất hạn chế, bữa ăn hàng ngày của các em thường thiếu hụt các dưỡng chất quan trọng như protein, canxi, và các vitamin cần thiết cho quá trình tăng trưởng. HIUP đã tổ chức hành trình “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương" nhằm đưa sữa dinh dưỡng chuyên biệt đến với trẻ em tại các khu vực này.

2.png

Mỗi phần quà bao gồm sản phẩm sữa HIUP, tiền mặt, và các nhu yếu phẩm cần thiết, với mong muốn cải thiện chế độ dinh dưỡng của các em, giúp các em có cơ hội được uống sữa. Đặc biệt, các phần quà không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, giúp các gia đình tại vùng sâu, vùng xa cảm thấy được quan tâm và chăm sóc. Nhờ những phần quà này, các em có thêm cơ hội để phát triển khỏe mạnh, giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống thường ngày và từng bước nâng cao chất lượng sống của cả gia đình.

Hỗ trợ toàn diện, cả vật chất lẫn tinh thần

Không chỉ tập trung vào việc trao tặng các sản phẩm sữa dinh dưỡng mà còn chú trọng đến việc hỗ trợ tinh thần cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong chuyến đi, HIUP không chỉ trao những phần quà thiết thực mà còn dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn mà các em nhỏ và gia đình đang phải đối mặt. Những câu chuyện về cuộc sống, những khó khăn mà các hoàn cảnh phải trải qua hàng ngày

1.png

Ngoài việc thăm hỏi, HIUP còn động viên các em nhỏ cố gắng vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục theo đuổi con đường học vấn với hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Những cử chỉ quan tâm này mang lại cho các gia đình cảm giác được đồng hành và hỗ trợ, giúp họ cảm thấy không đơn độc trong hành trình vượt qua khó khăn. Qua đó, chiến dịch không chỉ mang lại sự giúp đỡ về mặt vật chất mà còn gieo vào lòng các em và gia đình niềm tin vào sự thay đổi và hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

HIUP: Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương

“Trao Dinh Dưỡng - Gửi Yêu Thương” trong khuôn khổ chương trình Ly sữa yêu thương như một lời khẳng định, HIUP vẫn đang trên con đường tiếp tục mang đến những ly sữa cải thiện chiều cao, hệ tiêu hóa đến với các bé, hướng đến mục tiêu nâng cao thể trạng các em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước. Thông qua những chiến dịch hỗ trợ này, HIUP mong muốn có thể đem lại niềm hạnh phúc và cơ hội phát triển chiều cao, phát triển toàn diện cho tất cả các em nhỏ, đồng thời trao cơ hội được uống sữa thường xuyên, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, tăng tỷ lệ trẻ đến trường. Và quan trọng nhất, HIUP hy vọng sẽ có những đóng góp tích cực vào việc cải thiện tầm vóc và mang đến tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

HIUP là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt khi có chứa bộ đôi Canxi từ Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ và Hydroxyapatite cùng sự hỗ trợ từ bộ 3 hoàn hảo CaD3K2 giúp hệ xương của bé phát triển và chắc khỏe, góp phần tăng trưởng chiều cao tốt hơn.

HIUP tập trung nghiên cứu và sản xuất các giải pháp cải thiện chiều cao cho trẻ em Việt. Nhãn hàng luôn thay đổi và phát triển không ngừng để mang đến những giá trị dinh dưỡng thiết thực và đồng hành cùng vóc dáng Việt Nam.

Từ khóa: HIUP, HIUP, gửi yêu thương, vùng khó khăn, sữa dinh dưỡng

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv nguyễn luyến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập