Hình ảnh đầu tiên của chiếc Hyundai Grand i10 Nios

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Tuy Hyundai Motor châu Âu mới chỉ tung ra hình ảnh phác thảo của chiếc i10 nhưng khu vực Ấn Độ đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe mới này.

Đây không phải là chiếc xe dành cho thị trường châu Âu bởi nó gắn mác Grand i10 Nios. Cái tên “Grand” để chỉ phiên bản có trục cơ sở dài dành riêng cho những quốc gia Nam Á giống như chiếc Grand i10 trước đây là phiên bản kéo dài của “người anh em" Continental. Tuy vậy nó trông khá tương đồng với bản phác thảo đã được đề cập trước đó.

Tất cả những yếu tố thiết kế đều được xuất hiện và hoàn toàn chính xác bao gồm: Cụm đèn pha chiếu thuôn gọn và lưới tản nhiệt Cascading của Hyundai, hai bên hông là 2 khe hút khí chạy qua bánh xe. Trên chiếc Nios, cụm đèn ban ngày hình tròn được thay thế bằng hình mũi tên và đèn sương mù được gắn vào 2 hốc hút gió.

hinh anh dau tien cua chiec hyundai grand i10 nios hinh 1

Dọc 2 bên hông có những đường gân dập nổi ở phía bánh trước cũng như bánh sau và một đường gờ chạy dọc cửa kính tăng dần độ sắc nét từ trước ra đằng sau. Đoạn video teaser bên dưới cũng cho thấy nhãn G-i10 xuất hiện trên cột C được sơn đen đồng màu. Ngoài ra mui xe được thiết kế theo kiểu SUV.

Nội thất của xe được lấy cảm hứng từ những mẫu Hyundai đời mới khác bao gồm thiết kế bảng điều khiển xếp lớp, cửa gió điều hòa trung tâm nằm ngang và màn hình cảm ứng thông tin giải trí nằm thẳng đứng ngay trên bảng điều khiển.

Khách hàng có thể ấn tượng với các cửa gió điều hòa ở góc với hình tròn và hệ thống điều hòa khí hậu tự động. Phiên bản đặc biệt này đi kèm với chủ đề 2 tông màu – những tấm ốp màu trắng cho bảng điều khiển và cửa.

hinh anh dau tien cua chiec hyundai grand i10 nios hinh 2

Hyundai cho biết, chiếc i10 dành cho thị trường châu Âu sẽ có sẵn kết nối điện thoại Blue Link, khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây và 1 camera sau... Đi cùng là những tính năng an toàn bao gồm: Phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chú ý lái xe, hỗ trợ giữ làn và chùm sáng hiệu suất cao. Tuy nhiên, những trang bị này có thể bị cắt giảm đối với thị trường Ấn Độ.

Dự kiến chiếc i10 sẽ sử dụng động cơ như phiên bản cũ bao gồm động cơ 3 xi lanh 1.0 L công suất 65 mã lực và mô men xoắn 94 Nm và một động cơ 4 xi lanh 1.25 L lớn hơn công suất 85 mã lực và mô men xoắn 120 Nm.

Chiếc i10 Nios dự kiến sẽ nhận được thêm một động cơ turbodiesel 3 xi lanh 1.1 L trong khi thị trường châu Âu sẽ nhận được thêm động cơ 1.0 turbocharged 3 xi lanh 98 mã lực và mô men xoắn 172 Nm của Picanto./.

Từ khóa: Hyundai, Grand i10 Nios, Hyundai Grand i10 Nios, Hyundai Grand i10, Hyundai,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập