Hiệu trưởng trường có học sinh không biết đọc, biết viết xin từ chức

Cập nhật: 04/10/2019

VOV.VN -Trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A là nơi đã để xảy ra tình trạng, nhiều học sinh học không biết đọc, biết viết vẫn được lên lớp.

Sáng 10/4, trao đổi với phóng viên VOV, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng cho biết, thầy Huỳnh Hà Thắng - Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A vừa nộp đơn xin từ chức.

Lý do được thầy Huỳnh Hà Thắng đưa ra là do sức khỏe yếu và không đảm bảo được theo yêu cầu nhiệm vụ được giao nên xin thôi làm lãnh đạo trường để trở lại giảng dạy như một giáo viên bình thường.

soc trang hieu truong truong co hoc sinh khong biet doc biet viet xin tu chuc hinh 1
Trường tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A

Quan điểm của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề là thống nhất với nguyện vọng của thầy Thắng. Đồng thời đơn xin nghỉ việc của ông cũng đã được đơn vị gửi lên Phòng Nội vụ huyện xem xét, giải quyết.

Trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A là trường đạt chuẩn quốc gia. Đây cũng là ngôi trường những năm học trước đây để xảy ra tình trạng, nhiều học sinh học hết lớp 1, lớp 2 nhưng không biết đọc, biết viết vẫn được lên lớp.

Khi dư luận, phụ huynh phản ánh, ngành giáo dục Sóc Trăng đã tổ chức thanh tra về công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn của hiệu trưởng trường này.

Theo kết luận của thanh tra, sai sót của người đứng đầu là thiếu kiểm tra thường xuyên, chưa chấn chỉnh kịp thời một số hạn chế, sai phạm của một số giáo viên và đánh giá chưa đúng thực chất năng lực của học sinh./.

Từ khóa:

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập