Hiện trường vụ thảm án kinh hoàng ở Hà Nội, 5 người thương vong

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra sáng nay tại huyện Đan Phượng, Hà Nội. Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1966.

hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 1

Sáng 1/9, tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người thương vong. Trong ảnh: Hiện trường vụ án. (ảnh cắt từ clip)

hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 2
Theo ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng xác nhận, đối tượng Nguyễn Văn Đông (áo màu ghi) sinh năm 1966 đã truy sát cả nhà anh em gồm 5 người, đã có 2 người chết, còn 3 người được đưa đi cấp cứu.Trong ảnh: Hiện trường vụ thảm sát. (ảnh: Người Lao động)
hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 3
Khi lực lượng chức năng nhận được tin báo chạy xuống hiện trường, đối trượng còn truy đuổi lại lực lượng. Trong ảnh: Hiện trường vụ thảm sát. (ảnh: Người Lao động)
hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 4
Hiện tại lực lượng chức năng chưa thể xác định đối tượng có ngáo đá hay không, nhưng trong vụ việc có sự mâu thuẫn anh em. (ảnh: Tiền Phong)
hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 5

Theo xác minh ban đầu, đối tượng Đông đã có gia đình cùng ở địa phương, đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự. (ảnh: VTC News)

hien truong vu tham an kinh hoang o ha noi, 5 nguoi thuong vong hinh 6
Thông tin từ Người Lao động cho biết, những người bị ông Đông chém gồm em trai ruột, em dâu và các cháu. Trong ảnh: Vị trí xã Hồng Hà nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Google Maps/Zing)./.

Từ khóa: thảm án kinh hoàng ở Hà Nội, truy sát 5 người ở Hà Nội, anh chém chết em, giết người, án mạng

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập