Hàng Việt tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024
Cập nhật: 3 ngày trước
Thái Lan sẽ soán ngôi Singapore trở thành trung tâm đầu tư toàn cầu vào năm 2025
Nhận định chứng khoán 17/12: Thị trường có thể sẽ giằng co gần mức 1.262 điểm
VOV.VN - Với sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật, hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
Theo số liệu thống kê mới nhất từ TikTok Shop, từ ngày 25/11 đến 17h00 ngày 29/11, đã có 840 phiên livestream từ 623 nhà bán hàng tham gia chương trình. Đáng chú ý, số lượt xem thông qua hashtag #OnlineFriday đã lên tới hơn 1,2 tỷ lượt. Chỉ riêng phiên livestream tự hào hàng Việt tối 28/11 đã ghi nhận hơn 24 triệu lượt tiếp cận.
Năm nay, hưởng ứng chương trình, nhiều sàn thương mại điện tử cũng đã tài trợ hàng nghìn voucher giảm giá với các mức 8%, 10%, và 12% và các voucher miễn phí giao hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng và tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.
Online Friday 2024 diễn ra đến 12h ngày 1/12, là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday”.
Từ khóa: Online Friday 2024, hàng Việt, người tiêu dùng, Online Friday 2024, Black Friday
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: bá toàn/vov1
Nguồn tin: VOVVN