Hàng không tăng chuyến, combo du lịch “cháy hàng” dịp 30/4

Cập nhật: 28/04/2022

VOV.VN - Sản phẩm mới đa dạng với chi phí hợp lý và chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ là những giải pháp đang được doanh nghiệp du lịch đẩy mạnh để thu hút du khách trong mùa cao điểm hè 2022.

Bên cạnh những tour trọn gói, mùa du lịch hè năm nay các đơn vị lữ hành có xu hướng đẩy mạnh phân khúc tour đơn lẻ hoặc combo kết hợp linh hoạt đi lại, ăn uống, và trải nghiệm phù hợp theo nhu cầu của các nhóm khách nhỏ, gia đình…

Đa dạng sản phẩm

Vietravel đang triển khai bộ sản phẩm kích cầu gồm hơn 20 hành trình trong nước giảm tới 30% so với giá thông thường cùng thời gian khởi hành linh hoạt từ tháng 4 đến hết tháng 10.

Trong dịp hè này, FLC Travel & Event cũng giới thiệu hàng chục sản phẩm đa dạng từ combo du lịch trong nước, quốc tế đến các tour ghép và tour trọn gói. Đại diện doanh nghiệp này cho biết một trong những sản phẩm “được lòng” khách bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 là các combo vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn có mức giá ưu đãi.

Chẳng hạn với combo bay – nghỉ khởi động hè tại Quy Nhơn có mức giá từ 1,11 triệu đồng/người/đêm, du khách sẽ sở hữu vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways và lựa chọn phòng nghỉ tại các khách sạn 5 sao FLC Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn, đồng thời được tặng kèm nhiều ưu đãi về ẩm thực, spa, vé tham quan FLC Zoo Safari Park Quy Nhon…

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm tập trung vào các phân khúc du lịch mới nhiều tiềm năng cũng được các doanh nghiệp chú trọng triển khai như du lịch MICE, du lịch Golf, du lịch khám phá – mạo hiểm. Có thể kể đến tour du lịch thám hiểm rừng sâu – Hang Ba thuộc khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của công ty Oxalis, hay tour "Dấu chân làng cổ Bát Tràng" của Hanoitourist phục vụ du khách trong nước và quốc tế dịp SEA Games 31…

Tính đến tời điểm hiện tại, hầu hết các tour du lịch hè ở tất cả các tỉnh thành đều đã được khôi phục. Khảo sát các website du lịch lớn như Vietravel, Saigontourist… những lịch trình diễn ra trong dịp lễ 30/4 - 1/5 hầu như đều đã được đặt hết từ sớm, nhiều tour trong tháng 5 còn rất ít chỗ trống.

Nâng cấp “diện mạo”

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm mới có ưu đãi hấp dẫn, không gì “hút” du khách hiệu quả bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo các chuyên gia, mặc dù các chương trình ưu đãi kích cầu là điều kiện cần để thu hút du khách, nhưng yếu tố quyết định là chất lượng sản phẩm, dịch vụ và những tiện ích mà khách được hưởng khi đi du lịch.

Với lượng khách đăng kí bùng nổ, kỳ nghỉ kéo dài tới 4 ngày của lễ 30/4 và 1/5 được xem là cơ hội “vàng” để ngành du lịch đón đà phục hồi tích cực trong những tháng hè tới. Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được duy trì ở mức cao nhất đáp ứng nhu cầu được dự báo tăng đột biến thời gian tới, nhiều đơn vị du lịch, lữ hành đã chủ động chuẩn bị nguồn lực để tăng tốc công suất phục vụ.

Về phía vận tải hàng không, Bamboo Airways dự kiến tăng 15% cung ứng tải nội địa, tập trung vào các đường bay du lịch có nhu cầu cao. Hãng vừa cho ra mắt các sản phẩm bay tối muộn (sau 20giờ) đi/đến các điểm du lịch và đưa khách về từ các điểm du lịch sau 23 giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân. Vietjet cũng đã chuẩn bị tăng cường đội tàu bay mới, tiện nghi, chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ mặt đất, đội bay, kỹ sư…

Là một trong những đơn vị quản lý – vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng lớn trên cả nước, FLC Hotels & Resorts cho biết đã bổ sung thêm hàng trăm nhân sự có trình độ, được đào tạo bài bản để phục vụ kịp thời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và suốt mùa cao điểm. Các nhân sự được trải qua quá trình huấn luyện chuyên nghiệp, bảo đảm đủ nguồn nhân lực đáp ứng ngay cả khi khách lấp đầy 100%.

Bên cạnh đó, FLC Hotels & Resorts cũng liên tục đầu tư những sản phẩm dịch vụ mới chất với chi phí hấp dẫn nhất dành cho du khách như mở rộng các tiện ích vui chơi giải trí, áp dụng công nghệ 4.0 trong quy trình quản lý, vận hành. 

“Với ứng dụng Crave Appless dự kiến được triển khai ngay trong hè này, du khách nghỉ tại hệ thống quần thể FLC chỉ cần quét mã QR bằng điện thoại thông minh là có thể truy cập toàn bộ dịch vụ, thay vì gặp mặt trực tiếp nhân viên khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi kỳ vọng đây là giải pháp hiệu quả có thể đảm bảo sự giãn cách và an toàn ở mức cao, giúp du khách có những trải nghiệm thoải mái trong mùa cao điểm”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho hay./.

Từ khóa: du lịch nghỉ dưỡng, nghỉ lễ 30/4, FLC Hotels & Resorts, combo bay, nghỉ khởi động hè, FLC Travel & Event

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập