Hàng hóa dồi dào, nhiều chương trình khuyến mại dịp 30/4 và 1/5

Cập nhật: 30/04/2022

VOV.VN - Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều hệ thống phân phối, siêu thị, cửa hàng tiện ích… đã chủ động tăng lượng hàng hóa, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.

Tại các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, BigC, WinMart/WinMart+… hàng hóa được xếp đầy các quầy kệ với chủng loại phong phú cùng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Từ nay đến hết ngày 4/5, hệ thống siêu thị của Liên hiệp Hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đồng loạt áp dụng giảm giá mạnh đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm.

Hệ thống siêu thị này sẽ giảm giá hàng loạt những mặt hàng thực phẩm tươi sống, các loại thực phẩm chế biến sẵn, các loại nước giải khát đồng thời giảm giá nhu yếu phẩm để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ. Trong khi đó, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra từ nay đến 10/5 như mua một tặng một, giảm giá các loại thực phẩm và đồ uống, đồ dùng…

Hiện nay, không khí mua sắm tại các hệ thống siêu thị đã nhộn nhịp hơn. Chị Nguyễn Hiền, người dân sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: "Dịp nghỉ lễ này tôi cho các cháu đi mua đồ, thấy hàng hóa tại các siêu thị nhiều, giá cũng vừa phải nên thấy thoải mái khi mua sắm. Tôi cần đồ gì cũng có, có nhiều nhà sản xuất với mức giá khác nhau nên tôi cũng có nhiều lựa chọn...".

Không chỉ các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, trong dịp này, nhiều cửa hàng thời trang cũng triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn như: giảm giá trực tiếp khi mua sản phẩm, tặng phiếu mua hàng, quà khuyến mại… 

Năm nay, các sản phẩm thời trang có xu hướng thiết kế đơn giản kết hợp với gam màu sáng, chất liệu mềm mịn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái.

Chị Đức Hạnh, chủ cửa hàng thời trang tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, năm nay, các cửa hàng thời trang đều chạy khuyến mại sớm với mức giảm giá sâu.

"Dịch bệnh khiến người dân thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm nên hàng thời trang cũng bị ế ẩm kéo dài. Do vậy, trong dịp nghỉ lễ này chúng tôi cũng chạy chương trình với mức giảm giá sâu kéo dài, để kích thích tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa" - chị Hạnh chia sẻ./.

Từ khóa: Hàng hóa, nhiều chương trình khuyến mại dịp 30/4 và 1/5, siêu thị, khuyến mại dịp 30/4, mua sắm

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập