“Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc
Cập nhật: 22/08/2022
Tôi bị buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều, liệu có thể mang thai tự nhiên?
22 năm chờ chồng thay đổi... để hết lần này đến lần kia bắt gặp cảnh ngoại tình
(VOV5) -Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á.
Nhằm thúc đẩy du lịch phát triển, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch HELLO KOREA trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với tên gọi “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”.
Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cùng 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc.
![]() |
Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama…
Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, thúc đẩy du lịch, Hàn Quốc - Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Thể loại: Đời sống
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5