Hai vợ chồng vận chuyển thuê heroin với giá 10 triệu đồng

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Do hám lợi, hai vợ chồng nhận vận chuyển thuê heroin cho một người phụ nữ không quen biết để lấy tiền công 10 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện, bắt giữ hai đối tượng vận chuyển ma túy tại khu vực xã Xuân Lễ, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

hai vo chong van chuyen thue heroin voi gia 10 trieu dong hinh 1
Đối tượngNguyễn Trung Hoàng (SN 1991) tại cơ quan điều tra.

Từ nguồn tin quần chúng, tổ Công tác phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Xuân Lễ, huyện Lộc Bình đã dừng phương tiện, kiểm tra xe môtô biển kiểm soát 12D1-039.51 do một người đàn ông điều khiển, chở theo một phụ nữ và 1 em bé.

Quá trình kiểm tra, phát hiện phía trong áo khoác của người phụ nữ cất giấu 1 bánh chất bột trắng có trọng lượng gần 350 gram, xác định là heroin.

hai vo chong van chuyen thue heroin voi gia 10 trieu dong hinh 2
Đối tượngLành Thị Thương vàtang vật vụ án (ảnh nhỏ).

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Trung Hoàng (SN 1991) và Lành Thị Thương (SN 1994), là vợ chồng cùng trú tại khu 3, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Do hám lợi, hai đối tượng này đã nhận vận chuyển thuê bánh heroin này cho một người phụ nữ không quen biết để lấy tiền công 10 triệu đồng. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Hoàng Khánh/VOV-Đông Bắc

Từ khóa: vận chuyển thuê ma túy, heroin, ma túy, vợ chồng vận chuyển ma túy,

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập