Hải Phòng phát hiện thi thể một phụ nữ trong nhà trọ

Cập nhật: 12/02/2020

VOV.VN -Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một phụ nữ trong nhà trọ tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Khoảng 22 giờ tối qua (11/2), người dân khu vực nhà trọ số 45, ngõ 212 đường An Đà (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn phòng trọ đầu tiên. Cửa phòng trọ khóa trong, mọi người gọi cửa nhưng không thấy tiếng trả lời. Qua khe cửa, người dân phát hiện bà T. (người thuê phòng trọ) nằm bất động trên giường.

nguoi phu nu chet tren nguoi khong mac quan ao va  dap chan mong hinh 1
Căn phòng trọ đầu tiên, nơi phát hiện thi thể bà T.

Nhận được tin báo, công an phường Đằng Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện bà T. đã tử vong, trên người không mặc quần áo và được đắp chăn mỏng. Ban đầu, các cơ quan chức năng xác định bà T. đã chết ít nhất từ 1 ngày trước, trên người không có vết thương hay dấu hiệu ngoại lực tác động. Mọi đồ đạc trong phòng vẫn nguyên vẹn, không bị xáo trộn.

Được biết, bà T. năm nay 50 tuổi, hộ khẩu thường trú tại phố Cấm, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, thuê trọ và sống một mình tại số 45, ngõ 212 đường An Đà từ 2 năm nay.

Vụ việc đang được công an quận Ngô Quyền điều tra, làm rõ./.

Từ khóa: thi thể phụ nữ, chết bất thường, nhà trọ

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập