Hà Nội sẽ có điểm thi dành riêng cho thí sinh tại khu cách ly tập trung

Cập nhật: 03/08/2020

VOV.VN - Sở GD-ĐT Hà Nội thành lập 2 phòng thi dự phòng và bổ sung cán bộ coi thi tại các điểm thi dành cho các đối tượng F2 và thí sinh có biểu hiện ho, sốt.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà Nội, báo cáo việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020, Giám đốc (GD-ĐT) Chử Xuân Dũng, toàn thành phố có khoảng 80.000 thí sinh dự thi tại 143 điểm thi. Theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, Sở tiến hành thành lập 2 phòng thi dự phòng và bổ sung cán bộ coi thi tại các điểm thi dành cho các đối tượng F2 và thí sinh có biểu hiện ho, sốt.
Ngoài ra, Sở cũng thành lập điểm thi tại khu cách ly tập trung. Các nội dung liên quan đến việc hướng dẫn, Sở Y tế và Sở GD-ĐT đã hoàn chỉnh nội dung hướng dẫn theo chỉ đạo của đồng chí trưởng ban.
ha noi se co diem thi danh cho thi sinh tai khu cach ly tap trung  hinh 1
Phiên họp Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 TP Hà Nội chiều 3/8.
Trưởng Ban chỉ đạo thi của thành phố đã chỉ đạo các địa phương về công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm thi. Căn cứ vào đó các địa phương triển khai thực hiện tốt nội dung này. Sở cũng triển khai 30 đoàn kiểm tra do các đồng chí Phó Chủ tịch UBND các quận, thị xã trên toàn thành phố làm trưởng đoàn, kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất theo hướng dẫn chung của Bộ GD-ĐT./.

Từ khóa: Hà Nội có điểm thi, dành cho thí sinh, khu cách ly tập trung, covid-19, virus corona

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập