Hà Nội: Giả danh công an để lừa đảo phụ nữ trên ứng dụng hẹn hò

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Do cần tiền tiêu xài, Phạm Văn Dũng (SN 1981) giả danh công an để lừa đảo của những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin.

Ngày 8/10, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1981, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Trước đó vào ngày 2/10, Công an phường Đức Giang, quận Long Biên tiếp nhận đơn trình báo của chị M. (SN 1974, Gia Lâm, Hà Nội) về việc bị một đối tượng tự xưng là cán bộ công an lừa đảo, chiếm đoạt 100 triệu đồng.

Theo trình báo, chị M. quen biết người đàn ông qua ứng dụng hẹn hò. Sau khi gặp gỡ, đối tượng tự giới thiệu là Nguyễn Hà Sơn, cán bộ công an. Sau khi tán tỉnh và lừa được chị M., đối tượng đã dụ dỗ chị chuyển 100 triệu đồng. 

Sau đó, đối tượng này tiếp tục dụ dỗ chị M. cho đến nhà để chiếm đoạt thêm tiền. Nhưng lúc này chị M. đã nghi ngờ. Khi đang nhận 30 triệu đồng của chị M. thì cơ quan công an ập vào.

Phạm Văn Dũng khai nhận đang làm nghề nghiệp tự do. Vì cần tiền tiêu xài nên đối tượng mạo danh là công an, lên các ứng dụng hẹn hò để lừa đảo những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin.

Từ khóa: lừa đảo, chiếm đoạt, tài sản, Phạm Văn Dũng, công an, Long Biên, Hà Nội

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: võ nam/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập