Hà Nam: 27 giáo viên, học sinh mắc Covid-19

Cập nhật: 23/09/2021

[VOV2] - Tỉnh Hà Nam tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca mắc mới, trong đó có 5 học sinh đang theo học tại các trường mầm non, tiểu học và THCS ở TP. Phủ Lý. Đến nay, tỉnh đã ghi nhận 2 giáo viên và 25 học sinh mắc Covid-19, tất cả đều ở TP. Phủ Lý.

Trưa 23/9, Sở Y tế tỉnh Hà Nam cho biết trong ngày và đêm 22/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) của tỉnh Hà Nam tiếp tục phát hiện thêm 14 trường hợp ở TP. Phủ Lý và huyện Thanh Liêm dương tính với SarS-CoV-2 đã được Bộ Y tế cấp mã bệnh nhân.

Đáng chú ý, trong số này có 5 học sinh đang theo học tại Trường tiểu học Liêm Chính, Trường THCS Trần Quốc Toản, Trường tiểu học Trần Quốc Toản, Trường tiểu học Trần Hưng Đạo, Trường mầm non Trần Hưng Đạo.

Trước đó, ngày 21 và 22/9, CDC Hà Nam cũng thông báo có 2 giáo viên và 20 học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn TP. Phủ Lý mắc Covid-19. 

Như vậy, trong những ngày qua, tỉnh Hà Nam đã ghi nhận 2 giáo viên và 25 học sinh (đều ở TP. Phủ Lý) mắc Covid-19.

Dự báo số học sinh, giáo viên mắc Covid-19 có thể còn tăng do thời gian trước khi phát hiện các ca mắc nói trên, các học sinh và giáo viên dạy và học trực tiếp tại trường.

Từ ngày 20/9, tỉnh Hà Nam cho các cơ sở giáo dục cho học sinh các cấp trên địa bàn toàn tỉnh tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.

Kể từ ca bệnh BN687470 (Đ.T.T., ở thôn Lê Lợi, xã Phù vân, TP. Phủ Lý) dương tính với SarS-CoV-2 chiều 19/9, đến sáng 23/9, Hà Nam ghi nhận 49 ca bệnh đã được Bộ Y tế cấp mã.

Từ khóa: Covid-19, Hà Nam, dương tính, thành phố Phủ Lý, Thanh Liêm, ca mắc mới, học sịnh, giáo viên

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập