Greenbox đưa phong cách sống “gốc thực vật” đến người dùng

Cập nhật: 10/05/2022

VOV.VN - Các sản phẩm gốc thực vật tại bách hoá chính hãng Greenbox luôn được ưa chuộng, bởi lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp cuộc sống tiện nghi và dễ dàng.

Bách hoá chính hãng Greenbox là 1 trong những địa chỉ mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với lợi thế cung cấp đầy đủ danh mục ngành hàng thực phẩm, phi thực phẩm, phụ kiên thời trang, mẹ và bé,... với các sản phẩm cao cấp trong nước cho đến hàng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Truy xuất nguồn gốc xuất xứ dễ dàng và nhanh chóng. Chất lượng sản phẩm cao cấp, bán chạy, đúng giá trị, có nguồn “gốc thực vật”, nguyên liệu không biến đổi gen, giàu dinh dưỡng,... bảo vệ sức khỏe người dùng và hài hòa với môi trường.

Greenbox đưa phong cách sống “gốc thực vật" trở thành xu hướng

Khoảng hơn 5 năm trở lại đây, các thuật ngữ Organic và Bio không còn xa lạ mà rất phổ biến, có thể hiểu nôm na là “hữu cơ”. Xu hướng sử dụng các sản phẩm gốc thực vật được chứng nhận hữu cơ trở nên thịnh hành bởi người dùng nhận thức được rõ ràng tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Việc dùng gốc thực vật để thay thế cho các hóa chất đặc biệt là chất tạo bọt trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như SLS (Sodium laureth sulfate), SLES (Sodium lauryl ether sulfate),... bằng các gốc tạo bọt thực vật như Sodium coco-sulfate, Ammonium Coco-Sulfate,... trong thực phẩm GMO free (nguyên liệu không biến đổi gen),...

Greenbox dẫn đầu xu hướng về lối sống bền vững, thông qua việc lựa chọn những sản phẩm gốc thực vật tiên phong trong các danh mục ngành hàng làm mục tiêu phát triển lâu dài. Cùng với sự phát triển và nhu cầu tiêu dùng thay đổi liên tục, Greenbox luôn cập nhật và cung cấp đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm lành tính, phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Các gia đình bận rộn dễ dàng tìm kiếm các loại nguyên liệu nấu ăn, thực phẩm ăn liền, bánh kẹo các loại hay dụng cụ chăm sóc nhà cửa, mỹ phẩm chăm sóc cá nhân trên hệ thống mua sắm online của Greenbox. 100% các sản phẩm được phân phối tại Greenbox có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, có nguồn gốc thực vật, được sản xuất bởi các thương hiệu lớn hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bách hoá chính hãng Greenbox “được lòng" người tiêu dùng bởi sản phẩm “gốc thực vật" - chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý, mua hàng tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Trên hành trình hơn 15 năm lan tỏa năng lượng tích cực với các sản phẩm gốc thực vật, Greenbox thấu hiểu những nỗi lo và kỳ vọng của khách hàng Việt: Vì một tương lai gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Gia đình hiện đại tin tưởng lựa chọn Greenbox làm bạn đồng hành

Bách hoá chính hãng Greenbox luôn được khách hàng trên toàn quốc gọi thân thương bằng cái tên “siêu thị online của mọi nhà" bởi sự thân thiện, tiện lợi, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, gia đình hiện đại luôn lựa chọn Greenbox làm người bạn đồng hành đáng tin cậy mỗi ngày.

Với Greenbox, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc cuộc sống gia đình Việt chính là sứ mệnh và tôn chỉ hàng đầu. Các sản phẩm gốc thực vật tại bách hoá chính hãng luôn được ưa chuộng bởi lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp cuộc sống tiện nghi và dễ dàng./.

Từ khóa: chăm sóc sức khỏe, bách hóa chính hãng, greenbox, tiện ích mua sắm, siêu thị online của mọi nhà

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập