Giúp việc bTaskee: Chất lượng dịch vụ được xây dựng từ trái tim và chân thành
Cập nhật: 7 giờ trước
Chứng nhận Halal – tấm vé thông hành đến thị trường Trung Đông đầy tiềm năng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025
VOV.VN - Trong gần 9 năm qua, bTaskee đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ giúp việc không chỉ bằng chất lượng mà còn nhờ những giá trị nhân văn sâu sắc, đó là sự chân thành và tận tâm.
Trong gần 9 năm qua, bTaskee đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ giúp việc không chỉ bằng chất lượng mà còn nhờ những giá trị nhân văn sâu sắc, đó là sự chân thành và tận tâm.
Nhu cầu dọn dẹp nhà cửa vốn đã tồn tại từ rất lâu, và không ít đơn vị đã tham gia vào thị trường này rồi lại nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, bTaskee đã vượt qua mọi thử thách bằng sự ổn định và cam kết không ngừng cải tiến, luôn đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng.
Với hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng, bTaskee không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giúp việc nhà theo giờ tại Việt Nam, tạo ra những tiêu chuẩn mới cho ngành.
Điểm mạnh của bTaskee là sự linh hoạt trong việc cá nhân hóa dịch vụ, phù hợp với từng không gian sống đa dạng của mỗi gia đình, từ căn hộ chung cư cho đến biệt thự hay nhà phố.
Hơn thế nữa, định hướng của doanh nghiệp là xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với giá trị gia đình, nơi ngôi nhà không đơn thuần là chỗ tạm nghỉ mà còn là tổ ấm thực sự, chở che và nuôi dưỡng từng thành viên.
Với tầm nhìn đó, doanh nghiệp đang từng bước định hình một ngành dịch vụ giúp việc vượt ra khỏi phạm vi dọn dẹp thông thường, trở thành một hành trình chăm sóc được gửi gắm từ trái tim.
bTaskee đã khéo léo xây dựng nên một tiêu chuẩn mới cho ngành giúp việc, nơi mà sự tận tâm và trách nhiệm được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ cộng tác viên giúp việc đều trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo bài bản, không chỉ về kỹ năng chuyên môn mà còn về tư duy cung ứng dịch vụ chất lượng cao.
Đội ngũ Ong Cam liên tục nâng cao kỹ năng thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, trực tuyến và trực tiếp tại Trung tâm đào tạo nghề của bTaskee. Ngay từ đầu, bTaskee còn xây dựng một cộng đồng vững mạnh, nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế, hỗ trợ nhau phát triển kỹ năng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Đại diện từ bTaskee khẳng định đội ngũ Ong Cam chính là nguồn lực cốt lõi của công ty: “Để mang đến một giải pháp giúp việc toàn diện cho tổ ấm của mỗi gia đình, chúng tôi không chỉ tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng, mà còn tập trung vào việc tạo giá trị lâu dài cho đội ngũ Ong Cam. Đây chính là giá trị cạnh tranh của bTaskee”.
Chị Nguyễn Thị Hoa, một chị Ong làm việc hơn 3 năm, cũng minh họa rõ nét cho triết lý này: "Với tôi, mỗi nơi tôi đến làm việc đều như ngôi nhà của chính mình. Tôi không những quan tâm đến việc dọn dẹp, mà còn chú ý đến từng chi tiết nhỏ như cách xếp đồ phù hợp với thói quen của gia đình, hay việc nhẹ nhàng di chuyển đồ đạc để không làm xước sàn nhà…"
Hơn cả một công việc, từng thao tác của các chị Ong còn là một hành động từ trái tim. Đã có nhiều câu chuyện từ chính các chị, những người luôn chủ động hỗ trợ khách hàng trong tình huống đặc biệt, thể hiện sự tận tâm và trách nhiệm.
Câu chuyện của chị Thanh, một chị Ong lâu năm chia sẻ: “Có lần tôi đến dọn dẹp nhà cho một gia đình có bình hoa rất đẹp nhưng bị héo úa. Vì có chút kinh nghiệm nên tôi đã xin phép chủ nhà để tôi cắt tỉa, thay nước và cắm lại lọ hoa mới đẹp hơn. Việc này đem đến cho tôi cảm giác hạnh phúc vì khách hàng đã rất vui và hài lòng”.
Còn với khách hàng, chị Ngọc Huệ, người mẹ trẻ 2 con tại Hà Nội kể lại rằng, có lần con gái chị bị sốt cao đột ngột, chị đã giúp chườm nước ấm, dán hạ sốt cho con trong lúc chờ đợi sự giúp đỡ.
“Tôi rất biết ơn chị ấy và dần có suy nghĩ tích cực hơn về nghề giúp việc từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ của bTaskee!” - Chị Huệ nói.
Đó là hai trong nhiều tình huống mà những chị Ong thể hiện sự chân thành, tận tụy trong từng hành động nhỏ nhặt nhất. Các chị không chỉ làm việc mà còn dành tình cảm, sự chu đáo trong mỗi công việc, khách hàng từ đó cũng cảm nhận được sự chân thành, tin tưởng và gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Theo thống kê từ bTaskee, trong hơn 1 triệu người dùng, có đến 98% khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng dịch vụ. Những con số này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội, tạo dựng niềm tin và mở thêm cơ hội giúp bTaskee mang đến nhiều giá trị hơn cho các gia đình Việt.
Có thể nói, sự chân thành chính là cốt lõi làm nên chất lượng dịch vụ và thành công bền vững cho bTaskee. Doanh nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường, mà còn xây dựng một mô hình kinh doanh dựa trên giá trị nhân văn.
Điều này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích kinh tế và tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng, khẳng định rằng trong kinh doanh, sự chân thành và tận tâm luôn là chìa khóa của thành công lâu dài.
Hiện tại, từ nền tảng giúp việc nhà theo giờ, bTaskee đã mở rộng hệ sinh thái tiện ích gia đình với 18 dịch vụ khác như: tổng vệ sinh, chuyển nhà trọn gói, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh máy lạnh…, tạo ra việc làm cho hơn 10.000 lao động. Về quy mô, thương hiệu hiện có mặt tại 20 tỉnh thành phố và dự kiến mở rộng khắp cả nước trong tương lai.
Tất cả dịch vụ tiện ích đều có sẵn trên ứng dụng bTaskee, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và đặt lịch chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng và thuận tiện.
Từ khóa: Giúp việc, Giúp việc bTaskee, chân thành, trái tim
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: ctv an an/vov.vn
Nguồn tin: VOVVN