Giao lưu nghệ thuật “Tình Bác trong khúc giao Xuân”

Cập nhật: 14/01/2022

(VOV5) -Buổi giao lưu nghệ thuật “Tình Bác trong khúc giao Xuân” không chỉ là dịp để giao lưu văn hóa nghệ thuật đơn thuần mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa 2 địa phương.

Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết thỏa thuận hợp tác phát triển văn hóa, thể thao giai đoạn 2019-2021 và ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giai đoạn 2022-2025 giữa Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An, tối 13/1, giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Tình Bác trong khúc giao Xuân” đã được tổ chức tại thành phố Vinh.

Giao lưu nghệ thuật “Tình Bác trong khúc giao Xuân” - ảnh 1Song ca "Lời Bác sáng mãi muôn đời" do nghệ sĩ Trung tâm Nghệ thuật truyền thống Nghệ An biểu diễn. Ảnh: TTXVN

Buổi giao lưu nghệ thuật “Tình Bác trong khúc giao Xuân” không chỉ là dịp để giao lưu văn hóa nghệ thuật đơn thuần mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa hai địa phương, góp phần hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội trong thời gian tới; đồng thời hy vọng, hai địa phương sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu để người dân hai địa phương cũng như các nghệ nhân, diễn viên cùng học hỏi, gặp gỡ.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Giao lưu nghệ thuật, Tình khu, Tình Bác trong khúc giao Xuân, hợp tác toàn diện, Sở Du lịch Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập