Giảm giá các sản phẩm, dịch vụ nhằm kích cầu du lịch
Cập nhật: 07/05/2020
VOV.VN - Tỉnh Quảng Bình quyết định giảm giá các sản phẩm du lịch, khuyến khích doanh nghiệp giảm giá vé 1 số điểm tham quan nhằm kích cầu ngành du lịch.
UBND tỉnh Quảng Bình vừa cho phép Công ty TNHH MTV Chua Me Đất giảm giá bán sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng- hang động lớn nhất thế giới” xuống mức 2.500 USD/khách, áp dụng từ ngày 15/5 đến 31/12 để thực hiện chương trình kích cầu du lịch trong 2 năm, 2020-2021. Cho phép Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng liên kết với các đơn vị tiếp tục khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch khám phá hang Vòm - Giếng Voọc đến ngày 31/5.
Sau khi kết thúc thời gian khai thác thử nghiệm, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng báo cáo kết quả thử nghiệm để xem xét cho phép khai thác chính thức.
Tỉnh Quảng Bình khuyến khích doanh nghiệp giảm giá bán đối với các sản phẩm phẩm du lịch để thu hút khách sau đại dịch Covid-19. |
Ông Đặng Đông Hà, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh đã đón khoảng 35.000 lượt khách du lịch, đa số là khách nội địa.
“Sở Du lịch đang chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tổ chức mở cửa đón khách. Đồng thời cũng nghiên cứu để chuyển hướng kinh doanh du lịch trong tình hình mới, cụ thể như hướng dẫn, yêu cầu các doanh nghiệp xây dựng chương trình kích cầu giảm giá để có mức giá phù hợp, xây dựng các sản phẩm phù hợp với khách nội địa để có sự quảng bá, kích cầu” - ông Hà thông tin./.
Từ khóa: giảm giá dịch vụ, giảm giá sản phẩm, kích cầu du lịch, Quảng Bình, Sơn Đoòng
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN