Giải VĐQG Futsal năm 2022 sẽ diễn ra tại Đà Lạt

Cập nhật: 23/04/2022

VOV.VN - Chiều 22/4, tại TP. Đà Lạt, Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và UBND tỉnh Lâm Đồng đã có buổi làm việc để họp bàn kế hoạch tổ chức giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia (VĐQG) 2022. 

Tại buổi làm việc, ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN (VOV), đồng Trưởng Ban chỉ đạo các giải Futsal quốc gia cho biết, giải VĐQG năm nay có 12 đội tham gia thi đấu qua 2 giai đoạn; lượt đi diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 4/7/2022 tại TP. Đà Lạt; lượt về dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022.

Toàn cảnh buổi họp bàn kế hoạch tổ chức giải.

Đây là năm thứ 6 giải được Đài TNVN phối hợp cùng VFF và Nhà tài trợ kim cương HD Bank tổ chức. Với việc lựa chọn TP. Đà Lạt làm nơi đăng cai giải VĐQG năm nay, Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục tạo sức lan tỏa để phát triển bộ môn Futsal, đồng thời góp phần thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh trong khu vực nói chung.

Ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN, đồng Trưởng ban chỉ đạo các giải Futsal quốc gia.

Về phía tỉnh Lâm Đồng, ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng khẳng định, địa phương sẽ phối hợp và tạo mọi điều kiện tốt nhất cùng với Ban tổ chức làm nên một mùa giải Futsal thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương và du khách.

Mùa giải VĐQG năm ngoái, Đội tuyển Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau một mùa giải căng thẳng, hấp dẫn.

Ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.

Sahako giành vị trí á quân, xếp thứ 3 là Zetbit Sài Gòn. Mùa giải VĐQG năm nay được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi tất cả 12 đội tuyển đều có sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ cả về chiều sâu và chất lượng đội hình. Giải Futsal HD Bank VĐQG 2022 sẽ được Đài TNVN tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng và hạ tầng nội dung số./.

Từ khóa: Futsal,giảivôđịchFutsal,FutsaltổchứctạiLâmĐồng,ĐàiTNVN,VOV,PhóTổngGiámđốcVOVTrầnMinhHùng

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập