Gia Lai: Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà đóng kín cửa

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân TP. Pleiku.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Công an TP. Pleiku điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến hai vợ chồng tử vong trong căn nhà đóng kín cửa tại xã Chư Á, TP. Pleiku.

gia lai: hai vo chong tu vong trong can nha dong kin cua hinh 1
Vụ việc thu hút người dân đến theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay 16/9, người dân tại thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku phát hiện vợ chồng ông Phan Huy Năm (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1964) tử vong trong căn nhà đóng kín cửa có địa chỉ trong thôn. Trong đó, ông Năm tử vong trong tư thế treo cổ còn bà Thủy tử vong trong tư thế nằm sấp ở dưới nền nhà với nhiều vết chém vùng mặt.

Phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường căn nhà không có dấu hiệu xáo trộn hay bị đập phá, cơ quan chức năng thu giữ 1 con dao rựa.

Thông tin ban đầu cho biết, vợ chồng ông Năm và bà Thủy đã cưới nhau được khoảng 10 năm, cả 2 vợ chồng đều đã có 1 đời vợ, chồng và đã có con riêng nhưng chưa có con chung. Sau khi cưới, ông Năm và bà Thủy đã dọn đến ở ngôi nhà tại thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku cho đến thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân TP. Pleiku.

Hiện Tòa án đang tiến hành các thủ tục liên quan đến việc ly hôn giữa vợ chồng ông Năm, bà Thủy./.

Từ khóa: hai vợ chồng tử vong, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai, mâu thuẫn gia đình

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập