Galaxy A73 sẽ có camera khủng 108 MP

Cập nhật: 19/09/2021

VOV.VN - Một nguồn tin đến từ Hàn Quốc cho biết chiếc Galaxy A73 tầm trung sắp tới của Samsung sẽ được trang bị máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 108 MP.

Điện thoại đầu tiên có camera chính 108 MP là Xiaomi Mi Note 10, một sản phẩm tầm trung được ra mắt vào tháng 11/2019. Kể từ đó, Xiaomi đã mở rộng cảm biến 108 MP cho vô số sản phẩm của mình, trong khi đối thủ của họ là Samsung đến nay chỉ sử dụng cảm biến độ phân giải này trên các sản phẩm hàng đầu của dòng Galaxy S và Note, mà cụ thể là biến thể Ultra.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong thời gian tới khi Galaxy A73 được ra mắt khi các báo cáo cho biết sản phẩm này sẽ cung cấp độ phân giải lên đến 108 MP. Nếu đúng, đây sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng một cảm biến độ phân giải 108 MP trên bất kỳ dòng máy tầm trung nào của mình, giúp Galaxy A73 có thể cạnh tranh tốt hơn với các thiết bị Xiaomi khác nhau. Rất tiếc, tin đồn không chỉ rõ loại cảm biến nào do Samsung sản xuất sẽ được sử dụng.

Nhiều khả năng cảm biến mà Samsung sử dụng cho Galaxy A73 sắp tới sẽ là ISOCELL HM2 1/1.52 inch, vốn cũng xuất hiện trong Redmi Note 10 Pro của Xiaomi. Đây là cảm biến 108 MP nhỏ nhất mà Samsung sản xuất cho đến nay với kích thước điểm ảnh 0,7µm phù hợp với các mẫu smartphone tầm trung.

Hy vọng Samsung sẽ tiếp tục xu hướng đưa tính năng chống rung quang học (OIS) lên camera chính của các thiết bị dòng A bán chạy nhất của mình, vì vậy điều này sẽ làm cho camera 108 MP của Galaxy A73 thêm phần ấn tượng. Trước đó, báo cáo cho biết toàn bộ dòng Galaxy A 2022 của Samsung sẽ hỗ trợ tính năng OIS, do đó khả năng này của Galaxy A73 sắp tới là hoàn toàn có cơ sở./.

Từ khóa: Galaxy A73, Samsung, smartphone, điện thoại tầm trung, camera 108 MP

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập