Ferrari giới thiệu phiên bản đặc biệt được tặng kèm ấm trà và hộp xì gà

Cập nhật: 22/01/2023

VOV.VN - Ferrari mới giới thiệu phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc với bộ ấm trà và hộp xì gà vô cùng độc đáo được tặng kèm.

Để kỉ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Trung Quốc, Ferrari đã cho ra mắt một sản phẩm mới dành riêng cho đại lục này. Chiếc Roma rất đặc biệt được chế tạo thông qua chương trình Tailor Made với sự giúp đỡ của nhà thiết kế người Trung Quốc Jiang Qiong'er.

Chiếc xe được hoàn thiện trong màu Sanusilver Matte với các điểm nhấn Rosso Magma Glossy, chẳng hạn như dải màu đỏ dọc nắp ca-pô và trên nóc xe. Màu đỏ được chọn để thể hiện sự tôn kính đối với truyền thống của Trung Quốc và đường kẻ sọc được lấy cảm hứng từ đồ nội thất cổ điển thời nhà Minh.

Trong khi đó, nội thất được hoàn thiện bằng màu đỏ với các sọc bạc, tương phản với ngoại thất cùng với những miếng kim loại màu vàng kim có biểu tượng cho số 30. Các miếng kim loại này được làm bằng vàng và ngọc bích trên hộp đựng chìa khóa đi cùng với chiếc Roma.

Ngoài ra, Jiang Qiong'er đã thiết kế một bộ sưu tập hàng hóa độc quyền đi cùng ô tô. Gói này được lấy cảm hứng từ những thú vui nhỏ hàng ngày với bộ khuếch tán hương thơm Roma được làm bằng gỗ mun, pha lê, và các mùi hương cho mỗi mùa.

Khi sở hữu chiếc xe này, khách hàng còn được tặng kèm một hộp đựng xì gà bằng gỗ mun cùng gạt tàn xì gà dạng mực. Bộ sưu tập còn có một bộ trà cụ sơn mài Boluo màu đỏ và vàng, cũng như một bộ trà làm bằng tre đan, một con diều giấy xuân, chăn cashmere và một bộ cờ Trung Quốc làm bằng mã não và da.

Mặc dù đó là một bộ sưu tập hàng hóa khá lớn, nhưng tất cả chúng đều được thiết kế để nằm gọn trong Roma. Các vật dụng có thể được xếp gọn gàng trong ngăn đựng găng tay, chỗ tì tay và cốp xe để bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Giống như mọi chiếc Ferrari Roma khác, chiếc xe này được trang bị động cơ V8 tăng áp 3.9 lít của Ferrari. Nó tạo ra công suất 612 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa 100 km/giờ chỉ trong 3,4 giây./.

Từ khóa: ferrari, ferrari roma, ferrari roma phiên bản đặc biệt, Ferrari giới thiệu phiên bản đặc biệt cho thị trường trung quốc, siêu xe

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập