EVN đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong “Tháng tri ân khách hàng” 2024 (28/11/2024)
Cập nhật: 2 giờ trước
Là tập đoàn kinh tế nhà nước được giao nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, nhiều năm qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình “Tri ân khách hàng”, tập trung vào tháng cuối cùng của năm với nhiều hoạt động thiết thực. Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 được EVN nhấn mạnh chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. EVN sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Ông Trần Viết Nguyên - Phó Trưởng ban, Ban kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ chia sẻ cùng quý vị về các chương trình tri ân cụ thể.
Từ khóa: #Tháng tri ân khách hàng của EVN #Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả #Trao một giọt hồng, trồng một mầm xanh
Thể loại: Đời sống
Tác giả: nguyên long
Nguồn tin: VOV1