Dương Cẩm Lynh kể chuyện đi quay phim giữa mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 03/09/2020

VOV.VN - Dương Cẩm Lynh cảm thấy may mắn vì trong mùa dịch mà bản thân vẫn duy trì công việc đều đặn, có phim để đóng, có quảng cáo để làm.

Thời gian qua, dịch Covid-19 kéo dài đã khiến cuộc sống của nhiều người bị xáo trộn. Dương Cẩm Lynh cho biết cô cảm thấy may mắn vì bản thân vẫn duy trì công việc đều đặn, có phim để đóng, có quảng cáo để làm. "Tôi cảm thấy như vậy là quá suôn sẻ rồi, không đòi hỏi gì hơn. Tôi và các bạn diễn đều có chung một cảm giác, đó là quý trọng công việc hơn. Bình thường khi chưa có dịch, công việc nhiều, chúng ta có nhiều sự lựa chọn nên cảm giác đó không rõ rệt. Dịch bệnh cũng chính là dịp để chúng tôi nhìn lại công việc và cuộc sống, biết trân quý những điều tốt đẹp đang còn ở bên cạnh chúng tôi", nữ diễn viên cho hay.

duong cam lynh ke chuyen di quay phim giua mua dich covid-19 hinh 1

Mùa dịch Covid-19 nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn phải đi quay vai Như Quỳnh trong bộ phim "Bánh mỳ Ông Màu", nên cô thường xuyên cập nhật tin tức từ Bộ Y Tế để có những biện pháp an toàn cho bản thân. Đồng thời, Dương Cẩm Lynh cũng chịu khó tìm hiểu và áp dụng các phương pháp phòng chống dịch hữu ích mà mọi người chia sẻ trên mạng. Bởi theo cô, việc nâng cao sức đề kháng, chủ động phòng ngừa cho bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho con mình, cho những bạn diễn, đồng nghiệp.

duong cam lynh ke chuyen di quay phim giua mua dich covid-19 hinh 2
duong cam lynh ke chuyen di quay phim giua mua dich covid-19 hinh 3

"Trừ lúc diễn ra thì tôi cũng chịu khó đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay diệt khuẩn. Mọi người đã quen với khẩu trang từ đợt dịch đầu tiên, nên không cảm thấy bất tiện trong quá trình trao đổi công việc. Thậm chí bây giờ không đeo khẩu trang là cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó trên mặt (cười)" - Dương Cẩm Lynh nói về việc đeo khẩu trang trong những ngày đi quay phim.

duong cam lynh ke chuyen di quay phim giua mua dich covid-19 hinh 4

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang cố gắng hoàn thành tốt vai diễn Như Quỳnh trong phim "Bánh mỳ Ông Màu". Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, bộ phim "Bánh mỳ Ông Màu" dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9 sắp tới./.

Từ khóa: Dương Cẩm Lynh, Dương Cẩm Lynh kể chuyện đi quay phim giữa mùa dịch Covid-19, mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập