Du lịch Việt Nam và bài toán quảng bá thương hiệu
Cập nhật: 25/09/2019
“Tử chiến trên không” mất ngôi vương phòng vé vì phim kinh dị Thái Lan
2 ngày 1 đêm: HIEUTHUHAI hóa chàng trai đảm đang, bất chấp tạo hình “độc lạ”
Quảng bá thương hiệu, sản phầm luôn là vấn đề đau đầu với những người làm du lịch Việt Nam. Nhiều giải pháp, nhiều cách làm mới đã được đề xuất và thử nghiệm, nhưng hiệu quả vẫn chưa được như mong muốn. (Nguồn ảnh: Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Vh-TT&DL)
Từ khóa: xúc tiến du lịch / hợp tác / quảng bá
Thể loại: Văn hóa - Giải trí
Tác giả: Anh Tuấn
Nguồn tin: VOV2