Đột kích quán bar, phát hiện 31 người dương tính với ma túy

Cập nhật: 19/10/2019

VOV.VN - Lực lượng Công an đưa về trụ sở 98 nam, nữ thanh niên và tiến hành kiểm tra nồng độ ma túy. Qua đó phát hiện 31 người dương tính với ma túy.

Khoảng 0 giờ 15 phút rạng sáng nay (12/10), các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức kiểm tra quán bar Paradise Club, (ở 35, 36 đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá) và phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ, dương tính với ma tuý.

dot kich quan bar, phat hien 31 nguoi duong tinh voi ma tuy  hinh 1
Qua tiến hành kiểm tra, phát hiện 31 người dương tính với ma túy.

Lực lượng Công an đưa về trụ sở 98 nam, nữ thanh niên và tiến hành kiểm tra nồng độ ma túy. Qua đó đã phát hiện 31 người dương tính với ma túy và tạm giữ 66 chai rượu và 24 thùng bia ngoại chưa chứng minh được nguồn gốc xuất xứ .

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện Trương Hoài Hiếu Thảo, sinh năm 1993, ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang là nhân viên của quán bar đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy ( khi có nhu cầu sử dụng tại quán) và Dương Thị Kim Thoa, sinh năm 1997, ngụ xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang (là khách đến chơi) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng Công an đã tạm giữ trong người của Thảo và Thoa và của các con nghiện vứt lại hiện trường một lượng lớn ma túy tổng hợp. Hiện tại, Hiếu và Thoa đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ. Riêng 31 con nghiện dương tính với ma túy đã bị đã được bàn giao lại cho địa phương để xử phạt hình chính và đưa đi cai nghiện bắt buộc./.

Từ khóa: quán bar, ma túy, đột kích quán bar, dương tính ma túy, thuốc lắc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập