Đông Nhi - Ông Cao Thắng hé lộ giới tính con đầu lòng

Cập nhật: 02/07/2020

VOV.VN -Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức hé lộ giới tinh con đầu lòng. Cặp đôi sẽ chào đón một tiểu công chúa.

Mới đây, trong buổi tiệc thân mật tại nhà, với sự tham gia của bố mẹ hai bên và những người bạn thân thiết, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tiết lộ giới tính của em bé.

Cặp đôi đã chuẩn bị một trò chơi với 12 quả trứng có hai màu khác nhau: xanh(con trai) và hồng (con gái). Trong đó chỉ có 1 quả trứng sống duy nhất. Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ lần lượt đập trứng vào người. Nếu quả trứng sống màu nào sẽ nói lên giới tính của thai nhi.

Ông Cao Thắng giành phần đập trứng trước. Sau một vài quả màu xanh là trứng đã luộc, anh quyết định chọn một trái màu hồng và trứng vỡ khi đập. Ông Cao Thắng bất ngờ ôm lấy vợ với niềm hạnh phúcchào đón một tiểu công chúa.

dong nhi - ong cao thang he lo gioi tinh con dau long hinh 1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chào đón tiểu công chúa.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi lời chúc đến "cặp đôi vàng".

Ngày 28/4, Đông Nhiđã chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ khi bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Từ khi có tin vui, nữ ca sĩ tạm gác lại công việc để dưỡng thai. Cô đặc biệt chăm sóc sức khoẻ, thay đổi ngay nhiều thói quen từ đi đứng nhẹ nhàng đến ăn uống, tập luyện cũng cẩn thận hơn.

dong nhi - ong cao thang he lo gioi tinh con dau long hinh 2
Ông Cao Thắng hết mực chăm sóc vợ mang bầu.

Ông Cao Thắng hết mực chăm sóc vợ mang bầu.Để động viên Đông Nhi ănuống, Ông Cao Thắng sẵn sàng gọi phần giống hệt vợ hay đưa cô đi ăn bất kể ngày đêm.Đông Nhi chia sẻ: "Anh Thắng rất chiều, Nhi thèm món gì, dù là đêm khuya hay xa cách mấy cũng sẵn sàng lao đi mua cho vợ"./.

Từ khóa: đông nhi, ông cao thắng, đông nhi mang thai, con đầu lòng đông nhi, con gái đông nhi

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập