Đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương đã bị bắt

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Ngày 25/10, Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Nguyễn Hoàng Nhi (34 tuổi, quê Tây Ninh), một trong 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp táo bạo tiệm vàng B.Q xảy ra tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vào ngày 3/3/2024.

Trước đó, sau khi gây án, Nhi đã nhanh chóng bỏ trốn sang nước bạn để lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan công an. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng công an Việt Nam và Campuchia, đối tượng này đã bị bắt giữ thành công.

Như Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã đưa tin, vào lúc 12h ngày 3/3/2024, một nhóm gồm 4 đối tượng đã táo bạo đột nhập tiệm vàng B.Q. Chúng sử dụng vũ khí tự chế đe dọa chủ tiệm, dùng búa đập vỡ tủ kính và cướp đi số lượng lớn vàng, ước tính khoảng 1,6 tỷ đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an các cấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và truy bắt các đối tượng.

Sau nhiều ngày truy lùng, các trinh sát đã lần lượt bắt giữ các đối tượng liên quan. Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) bị bắt tại một nhà nghỉ ở Vũng Tàu. Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) đã ra đầu thú.

Ngoài ra, lực lượng chức năng bắt thêm Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) do có hành vi tiêu thụ tài sản do tội phạm mà có.

Các đối tượng đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã cướp được.

Còn Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Nhi, sau khi gây án đã vượt biên giới sang Campuchia bằng đường tiểu ngạch để tiêu thụ vàng cướp được và lẩn trốn tại nhiều tỉnh khác nhau ở nước này.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, Phạm Hoàng Hưng đã bị bắt giữ tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia).

Tại cơ quan điều tra, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng phạm. Hưng đã lợi dụng mạng xã hội để kết nối với các đối tượng khác, lập ra các nhóm với mục đích thực hiện hành vi cướp bóc.

Từ khóa: cướp tiệm vàng, Bình Dương,cướp tiệm vàng,thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng,bắt giữ

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: thiên lý/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập