Doanh số bán xe ô tô điện tăng mạnh ở Trung Quốc trước Tết Nguyên đán

Cập nhật: 16/01/2023

VOV.VN - Doanh số bán xe ô tô điện đang tăng mạnh ở Trung Quốc trước dịp Tết nguyên đán Quý Mão khi ngày càng nhiều người Trung Quốc lựa chọn lối sống thân thiện với môi trường.

Các cửa hàng bán xe ô tô ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc đang bận rộn bán hàng dịp Tết nguyên đán Quý Mão. Nhiều đại lý cũng tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn để thu hút thêm khách hàng.

Theo một số chủ cửa hàng ô tô cho biết:

"Từ ngày 1 đến ngày 10 tháng Giêng, doanh thu của chúng tôi tăng hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng hơn 50% so với tháng trước”.

“Kể từ ngày đầu năm 2023, lượng khách hàng ghé thăm hàng ngày đã tăng hơn 30%. Trước Tết Nguyên đán, chúng tôi ước tính rằng doanh số bán hàng sẽ tăng từ 30% đến 50%. Chúng tôi rất tự tin vào mức tăng doanh số năm 2023".

Sự bùng nổ của thị trường xe ô tô thân thiện với môi trường cũng đã thúc đẩy doanh số bán cọc sạc dành cho xe điện. Một trung tâm đăng ký ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc đã nhận được số lượng đơn đăng ký lắp đặt cọc sạc tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Cao Thế Kiệt, một nhân viên lắp cọc sạc cho ô tô điện cho biết: “Gần đây, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng lắp đặt cọc sạc. Nhiều nhất là hơn 30 đơn hàng mỗi ngày"./.

Từ khóa: Doanh số bán xe ô tô điện tăng mạnh ở Trung Quốc, xe điện trung quốc, ô tô điện trung quốc, ô tô trung quốc

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập