Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi( 10/10/2023)
Cập nhật: 10/10/2023
Kon Tum phát động toàn dân hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 6.800 đơn vị máu
Đoàn cứu hộ của Bộ Công an tiếp cận nạn nhân đầu tiên tại Myanmar
Mặc dù đã có nhiều chính sách hỗ trợ để sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tạo lập được thương hiệu, xây dựng bản sắc giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều sản phẩm được đưa ra thị trường, tiếp cận với những hệ thống phân phối hiện đại. Nội dung này đã được các chuyên gia tập trung thảo luận tại Tọa đàm “Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công thương tổ chức.
Từ khóa: #thương hiệu #sản phẩm #dân tộc #thiểu số
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1