Điều ít biết về người chị gái là "cánh tay phải" đắc lực của Quang Linh Vlogs

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Ít ai biết rằng, đứng sau thành công của Quang Linh Vlogs còn có nhiều nguồn lực từ đồng đội và gia đình. Trong đó có thể kể đến chị gái Nhật Lệ, "cánh tay phải" đắc lực của Quang Linh Vlogs.

Quang Linh Vlogs (tên thật Phạm Quang Linh, SN 1997) là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Anh nổi tiếng nhờ hành trình thiện nguyện, san sẻ yêu thương ở châu Phi. Mới đây nhất, Quang Linh Vlogs là 1 trong 397 vị đã được Đại hội hiệp thương cử tham gia Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Ít ai biết rằng, đứng sau thành công của Quang Linh Vlogs còn có nhiều nguồn lực từ đồng đội và gia đình. Trong đó có thể kể đến chị gái Nhật Lệ. Nhật Lệ từng du học tại Nhật Bản và sở hữu một công việc với mức thu nhập ổn định ở nước bạn. Thời điểm đó, người thân đều nghĩ cô gái 9X sẽ lựa chọn gắn bó lâu dài với xứ sở hoa anh đào nhằm phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, cô bất ngờ từ bỏ tất cả để trở về quê hương, trở thành "cánh tay phải" đắc lực của Quang Linh Vlogs.

Hiện tại, ngoài đồng hành cùng Quang Linh Vlogs, Nhật Lệ còn có những dự án kinh doanh riêng. Cô cho biết, bản thân khá bận rộn, nhất là khi các dự án của em trai ngày càng phát triển. Nhưng cô may mắn có đội ngũ đồng hành chuyên nghiệp nên bớt được nhiều áp lực.

Khi được hỏi có buồn không khi mọi người chỉ nhớ đến Nhật Lệ với danh xưng "chị gái Quang Linh Vlogs", Nhật Lệ bày tỏ: "Tôi rất tự hào về Quang Linh và những gì em đã đạt được. Điều quan trọng nhất vẫn là tôi có thể hỗ trợ, đồng hành cùng em trên hành trình ấy. Nếu mọi người biết đến tôi thông qua Quang Linh thì đó cũng là niềm hạnh phúc".

Trong quá trình việc chung, Nhật Lệ và Quang Linh Vlogs không ít lần xảy ra mâu thuẫn. Cả hai chị em đều có cá tính mạnh, trách nhiệm trong công việc. Vì thế khi bàn bạc công việc thi thoảng có tranh luận, mỗi người một ý kiến khác nhau.

Khi đó, cả hai sẽ bảo vệ quan điểm của mình, đồng thời lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương. Cuối cùng cả hai cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất, đặt lợi ích chung lên hàng đầu. "Chúng tôi cũng hiểu rằng tình cảm gia đình và sự hỗ trợ lẫn nhau là điều không thể thiếu. Do đó sau khi tìm ra phương án tốt, cả hai lại "làm hoà", vui vẻ trở lại", Nhật Lệ tâm sự.

Trong tương lai, Nhật Lệ tiếp tục đồng hành cùng Quang Linh Vlogs trong các dự án thiện nguyện lẫn công việc kinh doanh. Cô khẳng định thiện nguyện luôn là một phần quan trọng trong các dự án của 2 chị em. Cả hai đều muốn làm nhiều hơn nữa cho cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

"Hiện tại, chúng mình đang ấp ủ một số dự án lớn, nhưng cụ thể ra sao vẫn cần giữ bí mật một chút. Tuy nhiên, mình hứa là đó sẽ là những hoạt động thiết thực và ý nghĩa", cô gái Gen Z nói.

Từ khóa: Quang Linh Vlogs, chị gái,nhật lệ,mặt trận tổ quốc việt nam, Quang Linh Vlogs

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập