Diễn đàn Sinh viên với công tác bảo tồn đa dạng sinh học (26/10/2024)

Cập nhật: 2 giờ trước

Ngày 25/10/2024, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trường Cao đẳng Quảng Nam và Trung tâm Bảo tồn Đa dạng Sinh học Nước Việt Xanh đồng tổ chức Diễn đàn “Sinh viên với công tác bảo tồn đa dạng sinh học”. Đây là lần đầu tiên, diễn đàn Sinh viên với công tác bảo tồn đa dạng sinh học" được tổ chức tại Quảng Nam với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên, học sinh.

Thông qua Diễn đàn, sinh viên được mở rộng kiến thức chuyên sâu về bảo tồn đa dạng sinh học, hiểu rõ hơn về các thách thức và cơ hội liên quan đến bảo vệ hệ sinh thái tại Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, đây là môi trường kết nối giữa sinh viên với các nhà giáo dục, chuyên gia, và tổ chức bảo tồn đa dạng sinh học, tạo điều kiện cho việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng mạng lưới hợp tác.

Ngoài ra, Diễn đàn cũng thúc đẩy tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của sinh viên thông qua các hoạt động thực tiễn và thảo luận nhóm. Những trải nghiệm này không chỉ giúp sinh viên nâng cao ý thức về bảo tồn đa dạng sinh học mà còn trang bị cho họ kỹ năng cần thiết để tìm ra những giải pháp sáng tạo và tham gia vào các dự án bảo tồn đa dạng sinh học trong tương lai. Quan trọng hơn, Diễn đàn khơi gợi niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ, khuyến khích họ trở thành những đại sứ bảo vệ thiên nhiên, góp phần xây dựng lối sống bền vững cho cộng đồng.

Từ khóa: #diễn đàn##sinh viên##đa dạng sinh học

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập