Điểm sàn Trường Đại học Mở Hà Nội từ 15 đến 20 điểm

Cập nhật: 17/08/2021

[VOV2] - Ngày 16/8, Trường Đại học Mở Hà Nội đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển) đối với 17 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy.

Theo đó, mức điểm sàn xét tuyển của Trường Đại học Mở Hà Nội năm 2021 có tăng nhẹ so với năm 2020.

Tiến sĩ Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, mặt bằng trung bình điểm thi năm nay có tăng nhưng không nhiều. Điểm nhận hồ sơ của Trường Đại học Mở Hà Nội trong năm 2021 đảm bảo đầu vào là những học sinh có học lực trung bình trở lên (đối với các ngành: Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm và Thiết kế Công nghiệp), trung bình khá và khá trở lên (đối với các ngành còn lại), đảm bảo đáp ứng tốt chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng của Nhà trường.

Cụ thể, các ngành Luật, Luật Kinh tế, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc có mức điểm sàn cao nhất là 20 điểm.

Tiếp đó, ngành Công nghệ thông tin có mức điểm sàn là 19,5 điểm. Các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử, Luật Quốc tế có mức điểm sàn là 19 điểm.

Một số ngành như Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Thiết kế công nghiệp có mức điểm sàn thấp nhất là 15 điểm.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2021 của Trường Đại học Mở Hà Nội:

Năm 2021, Trường Đại học Mở Hà Nội tuyển sinh 17 Ngành đào tạo đại học hệ chính quy với 3.400 chỉ tiêu. Theo đó, Trường dành 3.200 chỉ tiêu xét kết quả thi tốt nghiệp THPT. Riêng 3 ngành Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm và Thiết kế công nghiệp dành thêm 200 chỉ tiêu xét học bạ.

Căn cứ trên số lượng hồ sơ và chất lượng thí sinh, Trường sẽ công bố điểm chuẩn trên Cổng thông tin tuyển sinh https://tuyensinh.hou.edu.vn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Từ khóa: điểm sàn đại học Mở Hà Nội, trường đại học Mở Hà Nội, điểm xét tuyển hồ sơ, tuyển sinh 2021, vov2

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập