Trong đại dịch Covid-19, khi một vài ngành hàng đang có xu hướng giảm như bia, nước ngọt có ga,... thì các mặt hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân và thực phẩm ăn liền lại đang chứng kiến sự tăng mạnh.
Trong tâm lý hoang mang, người dân đổ xô đến các siêu thị, cửa hàng, chợ dân sinh để tích trữ mỳ ăn liền, có người mua đến cả chục thùng mì.
Mức độ tiêu thụ giấy vệ sinh cũng tăng mạnh.
Các mặt hàng thực phẩm đông lạnh cũng có mức tăng trưởng ấn tượng.
Nhiều người chọn mua cá, thịt bò đông lạnh để tích trữ dùng dần trong mùa dịch.
Cánh gà và đùi gà cũng được nhiều người mua.
Trong mùa dịch, xúc xích trở thành mặt hàng "hot".
Các mặt hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân cũng có mức tăng trưởng tốt.
Một sản phẩm mới ra mắt là bộ đề can dán xuống sàn thang máy. Đây được coi là một cách chống dịch Covid-19 hiệu quả. Sản phẩm độc đáo này là ý tưởng của Mopi - Xưởng tranh phẳng./.