Dịch vụ công trực tuyến: Cung chưa tới, cầu dửng dưng
Cập nhật: 10/03/2024
Cứu 5 ngư dân tàu cá Long An bị nạn trên biển Côn Đảo
Chốt bảo vệ rừng bị đốt phá sau khi cưỡng chế nhổ cà phê trên đất rừng lấn chiếm
VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến là để giảm đầu mối, bớt thời gian, tiết kiệm chi phí, thế nhưng hiện mới có 18% người dân sử dụng. Vì sao lại có nghịch lý này và cần làm gì để đạt mục tiêu 90% dịch vụ công toàn trình vào năm 2025?
Từ khóa: dịch vụ công, dịch vụ công, dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ công toàn trình
Thể loại: Thời sự
Tác giả: pv/vov1
Nguồn tin: VOVVN