Đêm công diễn và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc "Hát Lên Việt Nam"

Cập nhật: 11/12/2021

VOV.VN - Đêm công diễn và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc "Hát Lên Việt Nam- Let''s sing Viet Nam" sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 17 và 18/12 tại Nhà hát Đài Tiếng Nói Việt Nam, số 58 Quán sứ, Hà Nội.

Chào mừng thành công của Hội nghị Văn hoá toàn quốc, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước năm 2021, với mục đích tìm kiếm những ca khúc có giá trị nghệ thuật cao, khuyến khích phong trào sáng tác ca khúc ngợi ca những thành tựu đổi mới của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thường thức của đông đảo công chúng yêu nhạc, Đài Tiếng Nói Việt Nam phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc "Hát lên Việt Nam- Les't sing Viet Nam".

Đây là lần đầu tiên Cuộc thi được tổ chức và có gần 900 tác phẩm ở 2 thể loại Chính ca và Thịnh hành gửi về tham gia. Các tác phẩm tập trung vào các chủ đề: Ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, ngợi ca quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Đặc biệt trong số đó có những ca khúc thể hiện sự tri ân các lực lượng tuyến đầu phòng chống đại dịch covid 19. Cuộc thi còn nhận được sự tham gia của các tác giả trong nước, kiều bào và cả các tác giả là người nước ngoài yêu mến Việt Nam.

Đêm công diễn và trao giải sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 17 và 18/12/2021, tại Nhà hát Đài Tiếng Nói Việt Nam, số 58 Quán sứ, Hà Nội.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV, VTC1; phát thanh trực tiếp trên VOV1, VOV3; trực tuyến trên VOV.VN, VTCNews và các nền tảng số khác của Đài Tiếng Nói Việt Nam./.

Từ khóa: hát lên việt nam, vov, đài tiếng nói việt nam, Let's sing Viet Nam

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập