"Deal sang sắm Tết" - Ngập tràn ưu đãi cùng Viettel ++

Cập nhật: 22/01/2022

VOV.VN - Hòa chung không khí hân hoan chào đón Xuân mới Nhâm Dần, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình "Deal sang sắm Tết" cho toàn bộ khách hàng Viettel với hàng ngàn những Voucher thiết thực cho việc chị em ngày Tết mua sắm, trang hoàng nhà cửa trong những ngày giáp Tết.

Mùa xuân đến, Tết đã gõ cửa mọi nhà, không khí tết vui vẻ nhộn nhịp khắp các phố phường, nào đào, nào quất, rồi cả những chậu mai vàng đang chớm nụ làm cho lòng ta rộn ràng, hân hoan hơn. Người người nhà nhà đang nô nức mua những chậu cây mai, cây đào đẹp nhất, chọn những món ăn ngon nhất, bộ quần áo đẹp nhất cho mình và cho gia đình để cùng hân hoan chào đón năm mới. Với quan niệm Tết phải đủ đầy để cho một năm mới nhiều tốt đẹp để năm mới được sung túc đủ đầy hơn.

Hòa chung không khí hân hoan chào đón Xuân mới Nhâm Dần, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình "Deal sang sắm Tết" cho toàn bộ khách hàng Viettel với hàng ngàn những Voucher thiết thực cho việc chị em ngày Tết mua sắm, trang hoàng nhà cửa trong những ngày giáp Tết. Với sự hợp tác của gần 10.000 nhãn hàng khác nhau trên cả nước, hệ sinh thái Viettel ++ đem đến mỗi gia đình Việt một tết cổ truyền Nhâm Dần đậm đà phong vị Tết nhất.

Hòa chung không khí hân hoan chào đón Xuân mới Nhâm Dần, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình "Deal sang sắm Tết" cho toàn bộ khách hàng Viettel với hàng ngàn những Voucher thiết thực cho việc chị em ngày Tết mua sắm, trang hoàng nhà cửa trong những ngày giáp Tết.

“Deal sang sắm Tết” với những sản phẩm độc đáo, ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu nổi tiếng như: PNJ, BẢO TÍN MINH CHÂU, CON CƯNG, LEVIS, CROWN SPACE, MCDONALD'S, ELLY, THỰC PHẨM BÁC TÔM,… khách hàng Viettel chỉ cần điểm nhận hàng ngàn Voucher mua sắm dễ dàng và tiện lợi.

Mỗi độ Tết đến Xuân về, dù người ở xa xứ hay sinh sống ngay trên đất mẹ vẫn khắc khoải tìm về hương vị Tết quê nhà. Thưởng thức vị tết quê hương cũng là cách ta tìm về với những hồi ức đẹp đẽ nuôi dưỡng tình cảm gia đình và niềm tin vào những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp. Với mong muốn người Việt dùng hàng Việt, Viettel ++ mang đến khách hàng của mình các sản phẩm Nông sản quê hương, hội tụ hương vị quê hương của 3 miền Bắc - Trung - Nam với Chợ Nông Sản Việt trên My Viettel. Đặc biệt dành tặng ưu đãi Freeship cho tất cả khách hàng đổi điểm nhận quà tặng thành công trên ứng dụng My Viettel. 

Viettel ++ nơi lan tỏa hương vị Têt Việt đến mọi nhà cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, đổi quà bốn phương, Tết tròn hương vị.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel.Với Viettel++, mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được cộng điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân. Tính đến nay đã có khoảng 30 triệu khách hàng sử dụng Viettel++, đưa hệ sinh thái này trở thành cộng đồng viễn thông có số người tham gia lớn nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về chương trình mời khách hàng truy cập app My Viettel/Viettel++ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./

Từ khóa: Viettel ++, My Viettel, tết Nhâm Dần

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập