Để đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử đạt hiệu quả thực chất (17/12/2022)
Cập nhật: 17/12/2022
Gần 7.900 trường hợp vi phạm giao thông tại Nghệ An bị xử phạt sau hơn 1 tháng
Gia đình có công nhân tử vong khi vệ sinh silo xi măng được hỗ trợ hơn 650 triệu đồng
Ngày 23/6/2022, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định 766 phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Ngay sau khi có Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương đã triển khai trong đơn vị mình. Vậy tác động thực tế của bộ chỉ số này như thế nào? Hiệu quả thực chất của bộ chỉ số này cần được đo lường ra sao? Những vấn đề gì đặt ra khi triển khai bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử? Đây là nội dung chúng tôi đề cập trong Chương trình Đối thoại hôm nay với chủ đề với sự tham gia của hai vị khách mời: Bà Đỗ Thanh Huyền, chuyên gia phân tích chính sách công, Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP); Bà Nguyễn Thị Thuỳ Linh, chuyên gia hỗ trợ dự án thuộc tổ chức USAID.
Từ khóa: #chính phủ số# đánh giá chất lượng phục vụ#
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1