Đẩy mạnh số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng điện (27/11/2023)

Cập nhật: 27/11/2023

Việc thanh toán tiền điện theo phương thức điện tử đã trở thành thói quen của đại bộ phận khách hàng trên cả nước. Các hợp đồng mua bán điện ký mới cũng được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng hình thức điện tử. Nhiều năm qua, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện lực không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số theo hướng đồng bộ, hiện đại nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. “Đẩy mạnh số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng điện” là chủ đề của Chương trình chuyên gia của bạn, với sự tham gia đồng hành của ông Bùi Quốc Hoan - Phó Trưởng ban kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Từ khóa: #Chuyển đổi số #Tiết kiệm điện #Đẩy mạnh số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng điện #thanh toán tiền điện theo phương thức điện tử #12 dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 - mức cao nhất của Chính phủ điện tử #Cổng DVCQG

Thể loại: Thời sự

Tác giả: nguyên long

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập