Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến để nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp (27/8/2021)
Cập nhật: 27/08/2021
Nhiều đoàn đại biểu đến viếng Đại tướng Khamtay Siphandone tại TP.HCM
Chủ tịch Quốc hội đến Thủ đô Tashkent, dự IPU-150, thăm chính thức Uzbekistan
Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông ra công văn hướng dẫn, đôn đốc xây dựng kế hoạch triển khai và hoàn thành mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 trong năm 2021. Tuy nhiên, để quá trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 hiệu quả và đẩy nhanh dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, một số những tồn tại đang đặt ra hiện nay cần phải được nhanh chóng giải quyết.
Từ khóa: #dịch vụ công trực tuyến# người dân, doanh nghiệp
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1