Đẩy mạnh các hoạt động tiết kiệm điện trong “Tháng tri ân khách hàng” của EVN (13/12/2023)
Cập nhật: 13/12/2023
Bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em - nguyên nhân, hậu quả và giải pháp phòng ngừa (25/11/2024)
Bảo vệ nguồn lợi thủy sản - trụ cột của phát triển ngành thủy sản bền vững (24/11/2024)
Là tập đoàn kinh tế nhà nước được giao nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, nhiều năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình “Tri ân khách hàng”, tập trung vào tháng cuối cùng của năm, với nhiều hoạt động thiết thực. Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 tiếp tục nhấn mạnh thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong đó có các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng sử dụng điện phục vụ mục đích sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh.
Đẩy mạnh truyền thông tiết kiệm điện trong “Tháng tri ân khách hàng” của EVN - là chủ đề của chương trình Chuyên gia của bạn ngày 13/12/2023, với sự tham gia của vị khách mời là ông Trần Viết Nguyên - Phó Trưởng ban kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Từ khóa: Tiết kiệm điện #Tiết kiệm năng lượng #NET ZERO #COP28 #Tháng tri ân khách hàng của EVN
Thể loại: Đời sống
Tác giả: nguyên long
Nguồn tin: VOV1