Dàn mỹ nam K-pop đến Hà Nội quảng bá du lịch

Cập nhật: 09/07/2022

VOV.VN - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa tổ chức sự kiện công bố nhóm nhạc nam BLANK2Y là Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là nhóm nhạc K-pop mới ra mắt, được biết đến với ca khúc “Thumbs Up” đã vượt mốc 13 triệu lượt xem trên Youtube.

Nhóm nhạc nam BLANK2Y là một "tân binh" tại K-pop, gồm 9 thành viên với các quốc tịch Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Mới ra mắt vào ngày 24/5, nhóm nhạc này đã đạt được những thành tích ấn tượng như doanh số gần 82.000 bản cho album đầu tay, MV ca khúc chủ đề “Thumbs Up” vượt mốc 13 triệu lượt xem trên Youtube...

Đây cũng là nhóm nhạc tích cực tham gia các hoạt động văn hóa - du lịch tại Hàn Quốc, như giữ vai trò đại sứ quảng bá cho Cục Xúc tiến du lịch Jeju, đại sứ quảng bá ẩm thực Hàn Quốc… 

Chia sẻ về việc lựa chọn nhóm nhạc BLANK2Y để xúc tiến du lịch Hàn Quốc và Việt Nam, ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết nhóm BLANK2Y và ca khúc chủ đề “Thumbs Up” phù hợp với thông điệp mà ngành du lịch Hàn Quốc muốn gửi tới công chúng Việt Nam và thế giới, đó là mong muốn Hàn Quốc luôn được du khách yêu thích và lựa chọn đến du lịch.

Theo ông Lee Jae Hoon, Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc cao hơn bất kỳ khu vực nào khác, vì vậy trong tương lai, cùng với nhóm BLANK2Y - Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, KTO sẽ tích cực quảng bá du lịch thông qua làn sóng Hàn Quốc hướng đến giới trẻ. Dự kiến vào tháng 11, chương trình giao lưu văn hóa du lịch "Korea Days in Hanoi – Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội" sẽ được tổ chức với quy mô lớn, có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Đến Việt Nam dịp này, nhóm nhạc BLANK2Y đã dành thời gian ghi hình cho sản phẩm âm nhạc mới và thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hà Nội. “Chúng tôi rất may mắn vì đến Hà Nội trong những ngày thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Các thành viên đều yêu thích món ăn Việt Nam, nhất là món phở hay bún chả. Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn gì trong chuyến đi lần này” – ông Choi Sung-muk, Giám đốc công ty quản lý nhóm nhạc BLANK2Y cho biết.

Trong thời gian tới, mỗi thành viên BLANK2Y đã có những ý tưởng riêng để giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè và cộng đồng người hâm mộ. Nam ca sĩ U (quốc tịch Trung Quốc) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, nhưng qua ánh mắt, nụ cười thân thiện của người dân tại đây đã giúp tôi có thêm động lực và sẵn sàng giới thiệu về Việt Nam với những người bạn tại Trung Quốc”. Còn Mikey (quốc tịch Nhật Bản) mong có dịp cùng cả nhóm  trở lại Việt Nam để khám phá nhiều điểm du lịch, qua đó giới thiệu về Việt Nam nhiều hơn với công chúng tại Nhật Bản.

Về sứ mệnh quảng bá du lịch Hàn Quốc, nam ca sĩ DK cho rằng Jeju sẽ là điểm đến rất hấp dẫn với du khách Việt Nam, vì hòn đảo này không chỉ sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp mà cả ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc. Ngoài ra, thủ đô Seoul cũng có nhiều điểm đến hấp dẫn như quảng trường Time Square với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Nam ca sĩ Donghyuk rất kỳ vọng trong thời gian tới, cả nhóm sẽ có những sản phẩm kết hợp âm nhạc Việt Nam và Hàn Quốc.

Đại diện công ty quản lý, ông Choi Sung-muk cho biết trong hành trình vươn ra thế giới để trở thành nhóm nhạc nam K-pop hàng đầu, nhóm BLANK2Y sẽ luôn hoạt động tích cực, thể hiện vai trò Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam để thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch giữa hai nước./.

Từ khóa: nhóm nhạc BLANK2Y, Thumbs Up BLANK2Y, quảng bá du lịch, mỹ nam K-pop, nhóm nhạc K-pop

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập