Đại sứ Qatar tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3

Cập nhật: 28/05/2020

VOV.VN - Đại sứ nhà nước Qatar tại Việt Nam Mohammed Ismail Al-Emadi đã đến thăm và trao quà cho người già và trẻ em ở trung tâm Bảo trợ xã hội 3, Hà Nội.

Nhântháng ăn chay Ramadan thiêng liêng của người Hồi giáo và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 28/5, Đại sứ nhà nước Qatar tại Việt Nam, ngài Mohammed Ismail Al-Emadi đã đến thăm và trao quà cho người già và trẻ em ở trung tâm Bảo trợ xã hội 3, Hà Nội.

dai su qatar tang qua cho trung tam bao tro xa hoi 3 hinh 1
Đại sứ Mohammed Ismail Al-Emadi đã trao phần quà bằng hiện vật trị giá 100 triệu đồng cho đại diện Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội 3.
Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội 3 nằm ở Miêu Nha- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trung tâm hiện đang chăm sóc gần 100 cháu nhỏ và người già không nơi nương tựa, có hoàn cảnh khó khăn.

Đại sứ Mohammed Ismail Al-Emadi đã trao phần quà bằng hiện vật trị giá 100 triệu đồng cho đại diện Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội 3.

Đại sứ nhà nước Qatar tại Việt Nam Mohammed Ismail Al-Emadi nêu rõ món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm chân thành của Chính phủ và người dân Qatar giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Việt nam. Qua đó, thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam-Qatar trên các lĩnh vực./.

Từ khóa: Đại sứ Qatar, Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3, Mohammed Ismail Al-Emadi

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập