Cuộc thi tiếng hát Asean +3 năm 2019

Cập nhật: 25/09/2019

Cuộc thi Tiếng hát ASEAN +3 lần thứ 2 năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 26/7- 28/7 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tiếp nối thành công của Cuộc thi Tiếng hát ASEAN +3 lần đầu tiên do Đài TNVN tổ chức năm 2017, Cuộc thi Tiếng hát ASEAN +3 lần thứ 2 năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 26/7- 28/7 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Cuộc thi hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc quốc tế ấn tượng và nhiều màu sắc với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ chuyên nghiệp đến từ 10 nước trong hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN như: Indonesia, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Brunei, Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia và các khách mời đến từ 3 quốc gia Đông Bắc Á gồm Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cuộc thi Tiếng hát ASEAN +3 là sự kiện giao lưu văn hóa, thúc đẩy tình hữu nghị giữa các quốc gia thành viên ASEAN và các nước láng giềng, đồng thời tạo ra sân chơi, tìm kiếm và hỗ trợ các tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc của khu vực. Sau vòng sơ khảo, BTC đã chọn lựa được 22 thí sinh xuất sắc đại diện cho 10 nước ASEAN chính thức bước vào vòng bán kết và chung kết của Cuộc thi.

Đêm chung kết và trao giải được phát thanh và truyền hình trực tiếp trên: Kênh truyền hình Vietnam Journey, Kênh truyền hình VTC1, kênh Âm nhạc VOV3 và kênh Phát thanh đối ngoại VOV5 vào lúc 20h ngày 28/7.

Từ khóa:

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOV3

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập