Công ty Du lịch Sông Công đón đầu xu hướng phát triển du lịch Free & Easy Tour

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Sau 9 năm thành lập, Công ty Du Lịch Sông Công (Song Cong Travel) vẫn luôn giữ vững vị trí Top đầu những đơn vị cung cấp combo du lịch nội địa và quốc tế uy tín tại Việt Nam.

Theo chia sẻ từ CEO Trương Thị Quỳnh Mai, ngay từ khi thành lập, Sông Công đã luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, công ty luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, ban lãnh đạo duy trì các chuyến đi khảo sát định kỳ, khám phá xu hướng du lịch mới, từ đó tạo ra những combo du lịch đón đầu xu thế, độc đáo và khác biệt.

Hành trình phát triển với nhiều dấu ấn

Thành lập từ năm 2016, từ một công ty du lịch non trẻ, song với định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo và sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, đến nay Sông Công đã có những thành tựu nhất định. Điển hình trong năm 2024 vừa qua, Sông Công đã thu hút hàng triệu lượt khách trải nghiệm dịch vụ và phần lớn đều phản hồi tích cực.

Lựa chọn loại hình Free & Easy Tour làm hướng đi chủ đạo, Sông Công nhanh chóng khẳng định lợi thế ngay cả trong giai đoạn sau đại dịch đầy biến động. Dịch vụ du lịch công ty cung cấp ngày càng trở nên đa dạng và hấp dẫn, thu hút khách hàng ở nhiều lứa tuổi.

Tính đến nay, Sông Công đã có 2 trụ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Sông Công đặt mục tiêu mở rộng quy mô khai thác các thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó, Sông Công cũng sẽ đầu tư mạnh vào công nghệ, ứng dụng các giải pháp số hóa để tối ưu quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ việc đặt tour trực tuyến nhanh chóng đến các dịch vụ cá nhân hóa theo nhu cầu, mọi tiện ích sẽ được tích hợp nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa trong mỗi chuyến đi của du khách.

Nổi bật nhờ sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Sông Công cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ du lịch đa dạng, chất lượng và đặc biệt tiết kiệm. Các tour Free and Easy trải dài từ Bắc - Nam với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn… Ngoài ra là các địa điểm du lịch nước ngoài như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore... với nhiều combo khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Sông Công chú trọng đẩy mạnh hợp tác với đa dạng các đối tác cung ứng vé máy bay, lưu trú, xe di chuyển, nhà hàng... để có thể cung cấp nhiều gói dịch vụ với chi phí mềm hơn so với khách hàng tự đặt dịch vụ. Ngoài ra, các sản phẩm mới không chỉ kết hợp trọn gói dịch vụ từ vé tham quan, xe đưa đón sân bay, du thuyền, teambuilding đến các bữa ăn chính, mà còn cho phép khách hàng tùy chỉnh theo nhu cầu riêng. Sự cải tiến này không chỉ giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa, giúp mỗi chuyến đi trở nên dễ dàng và trọn vẹn hơn.

Với mục tiêu mang đến những chuyến đi mới hấp dẫn hơn trong tương lai, Công ty Du lịch Sông Công định hướng tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đại diện doanh nghiệp, năm 2025 Sông Công sẽ kết hợp triển khai nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng. Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, hướng đến trở thành thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Sông Công

Fanpage: https://www.facebook.com/songcongtravel.vn

Website: https://www.songcongtravel.vn/

Từ khóa: Du lịch, Công Ty Du lịch Sông Công, du lịch Free & Easy Tour, Song Cong Travel, du lịch sông công, du lịch, du lịch xanh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập