Công bố dự án nghệ thuật "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai"

Cập nhật: 02/09/2023

VOV.VN - Cùng những giá trị về phụ nữ, dự án "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai" còn đóng góp và đồng hành kêu gọi gây quỹ ủng hộ chương trình “Nhịp tim Việt Nam”, hỗ trợ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo.

Mới đây tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai" chính thức công bố dự án. Bà Trần Thị Thao Giang, nhà sáng lập – đại diện ban tổ chức chia sẻ, dự án là chuỗi chương trình nghệ thuật, thời trang và tọa đàm nhằm hướng đến tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam: Vẻ đẹp bên trong, bên ngoài và lòng yêu nước: “Chúng tôi muốn đem đến những giá trị nhân văn sâu sắc cho phụ nữ Việt để yêu bản thân, nhận biết giá trị của mình, sống ý nghĩa, mạnh mẽ và tỏa sáng”, bà Thao Giang nói.

Danh ca Hương Lan là khách mời số đầu tiên của chuỗi dự án nghệ thuật này. Sau liveshow "Một đời sân khấu" tổ chức năm 2018, nữ danh ca không tổ chức thêm chương trình cho riêng mình vì tính cầu toàn và yếu tố sức khỏe. Đến với dự án này, chị mong sẽ cùng các nghệ sĩ tạo nên một chương trình ý nghĩa, mang lời ca tiếng hát đến khán giả và lan tỏa những thông điệp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là người phụ nữ Việt. 

Sau cơn đại dịch Covid-19, danh ca Hương Lan càng thấm thía hơn lẽ vô thường của cuộc đời: “Gần cả cuộc đời gắn liền với sự nghiệp ca hát, sân khấu và khán giả chính là cuộc sống của Hương Lan. Khi còn khỏe, điều kiện cho phép tôi tranh thủ để được gặp gỡ, tri ân mọi người", danh ca Hương Lan chia sẻ.

Tại chương trình, Tổng đạo diễn Lê Việt đã làm một phép thử nhỏ, anh hỏi nhiều nữ nghệ sĩ khách mời kể tên 3 người quan trọng nhất trong cuộc đời. Điểm chung trong câu trả lời của những người được hỏi đó là họ đều kể tên những người thân quen thuộc như mẹ, chị gái… “Nhưng trong ba người quan trọng ấy, chẳng ai nói đến bản thân mình”, anh chia sẻ. Theo đạo diễn Lê Việt, người phụ nữ thường mang suy nghĩ thương cho người khác mà ít khi nghĩ đến bản thân mình. Thông qua chương trình, anh muốn nhắn nhủ rằng phụ nữ cần sống mạnh mẽ, vươn lên, ngoài yêu thương và chăm lo cho mọi người xung quanh, họ cần biết yêu thương bản thân.

Bên cạnh tiếng hát của danh ca Hương Lan, NTK Sĩ Hoàng sẽ giới thiệu BST áo dài dựa trên cảm hứng từ chủ đề show diễn. Chương trình còn lồng ghép những cuộc trò chuyện thú vị đến từ các khách mời.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra tối 1/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM. Thông tin từ ban tổ chức, dự án "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai" sẽ đồng hành, kêu gọi gây quỹ ủng hộ chương trình “Nhịp tim Việt Nam” nhằm chung tay hỗ trợ mổ tim miễn phí cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Từ khóa: dự án, nghệ thuật, dự án nghệ thuât, công bố dự án, Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: kim nhung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập