Chương trình vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân chưa được cấp phép

Cập nhật: 26/12/2022

VOV.VN - Đáng chú ý, trong nhiều sự kiện, Công ty Cổ phần Hằng Holy Group đều sử dụng trái phép logo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) trong danh sách các đơn vị tổ chức.

Chiều nay (26/12/2022) Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã có thông cáo báo chí khẳng định: Công ty Cổ phần Hằng Holy Group tổ chức chương trình Travel & Asian Guinness Record Talent 2022 (gồm nhiều sự kiện tổ chức trong ngày 22 và 23/12 tại thành phố Cẩm Phả và Hạ Long) khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Công ty Cổ phần Hằng Holy Group đã triển khai tổ chức sự kiện khi chưa có Văn bản hướng dẫn và chấp thuận cho phép tổ chức sự kiện của cơ quan có thẩm quyền; chưa cung cấp đầy đủ hồ sơ, kế hoạch phối hợp tổ chức chương trình Travel & Asian Guinness Record Talent 2022 giữa Công ty với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); chưa cung cấp kịch bản, chương trình chi tiết tổ chức các hoạt động đảm bảo theo quy định của pháp luật.

Đáng chú ý, trong nhiều sự kiện, Công ty Cổ phần Hằng Holy Group đều sử dụng trái phép logo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) trong danh sách các đơn vị tổ chức.

Hiện doanh nghiệp đã nhận sai, không có hợp đồng và không được sự đồng ý của Đài. Sở Văn hóavaf Thể thao Quảng Ninh cũng đã xác nhận. Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Thanh tra chủ trì, phối hợp phòng Quản lý văn hóa và Gia đình cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh và xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật./.

Từ khóa: vov, vinh danh nhà thơ thế giới, tống thu ngân, nhà thơ thế giới tống thu ngân, Công ty Cổ phần Hằng Holy Group

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập