Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt các cựu lãnh đạo Đoàn

Cập nhật: 27/03/2023

(VOV5) -Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ cảm động được gặp lại các cựu cán bộ Đoàn và vui mừng nhận thấy các cựu cán bộ Đoàn dù tuổi đã cao nhưng vẫn quan tâm đến công tác thanh niên.

Sáng 25/3, tại Hà Nội, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt các cựu lãnh đạo Đoàn - ảnh 1Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: VOV

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ cảm động được gặp lại các cựu cán bộ Đoàn và vui mừng nhận thấy các cựu cán bộ Đoàn dù tuổi đã cao nhưng vẫn quan tâm đến công tác thanh niên; luôn lạc quan, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn; truyền đi niềm cảm hứng về tinh thần cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch nước nhấn mạnh lý tưởng của Đảng, của Đoàn, tình cảm của nhân dân, của đồng đội, lòng nhiệt thành cách mạng, sự khao khát dấn thân và nỗ lực vươn lên của Đoàn, của cán bộ Đoàn luôn là hành trang trong suốt chặng đường công tác.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt các cựu lãnh đạo Đoàn - ảnh 2Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hát cùng các cựu cán bộ Đoàn tại buổi gặp mặt. Ảnh: VOV

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc thế hệ trẻ, các đoàn viên, thanh niên luôn sôi nổi và trẻ trung, giữ vững bản lĩnh chính trị, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, nơi ươm mầm, vun trồng và truyền đi cảm hứng cho lớp lớp thanh niên Việt Nam trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành cán bộ tốt của Đảng, Nhà nước, được nhân dân tin yêu và quý mến.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Chủ tịch nước, Võ Văn Thưởng, cựu lãnh đạo Đoàn, công tác thanh niên

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập