Chốt thời điểm ra mắt iPhone gập lại với màn hình 8 inch

Cập nhật: 02/03/2021

VOV.VN - Nếu mong muốn một chiếc iPhone gập lại như các tin đồn gần đây, người dùng có thể phải chờ đến năm 2023 mới có thể tiếp cận sản phẩm.

Theo báo cáo mới nhất đến từ chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo, Apple có thể tung ra chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình. Chiếc iPhone gập lại đầu tiên của Apple được cho là sẽ cung cấp màn hình 7,5 inch đến 8 inch. Điều này có nghĩa nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Fold hơn là Galaxy Z Flip.

Báo cáo của Kuo được đưa ra sau một loạt báo cáo đến từ Bloomberg và The Elec. Trong đó nguồn tin từ Bloomberg không cung cấp lịch trình ra mắt và cho rằng Apple vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, trong khi The Elec ám chỉ về việc sản phẩm được phát hành sớm nhất vào năm 2024.

Đối với tính năng, chiếc iPhone gập lại của Apple được cho là sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Tuy nhiên, không rõ về những chức năng mà nó sẽ cung cấp cho người dùng. Xét cho cùng, hỗ trợ Pencil sẽ giúp điện thoại có khả năng cạnh tranh với các đối thủ tốt hơn, đặc biệt khi máy ra mắt trễ hơn một thời gian.

Bên cạnh đó, ông Kuo cũng nhận định iPhone 11 là chiếc smartphone bán chạy nhất trong năm 2020 của Apple và sẽ tiếp tục bán tốt trong năm nay cho đến cuối năm 2022, thời điểm ông Kuo dự kiến Apple sẽ ngừng sản xuất sản phẩm này. Sau đó vài tháng, tức vào nửa đầu năm 2023, ông Kuo dự đoán Apple sẽ giới thiệu một thiết bị thay thế có thiết kế tương tự với iPhone 11, vẫn mang đến tính năng Face ID và đặc biệt là bổ sung kết nối 5G.

Ông Kuo hy vọng mẫu điện thoại này có giá bán lẻ dưới 600 USD, cho thấy nó có thể là thế hệ iPhone SE Plus trong tương lai được thiết kế để thay thế mẫu máy dự kiến ​​ra mắt trong năm nay./.

Từ khóa: iPhone gập lại, Ming-chi Kuo, smartphone, Apple

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập